Lối sống

21 đôi uyên ương làm lễ cưới tập thể nhân ngày 20/10

20/10/2016, 15:29
image

21 đôi uyên ương đến từ khắp ĐBSCL cùng tổ chức lễ cưới tập thể đúng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

6

21 đôi uyên ương đến từ khắp ĐBSCL cùng tổ chức lễ cưới tập thể đúng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Sáng 20/10, tại tượng đài Bác Hồ ở bến Ninh Kiều (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) 21 đôi uyên ương đã tiến hành lễ dâng hương và hoa cho Bác Hồ trước khi tổ chức lễ cưới tập thể vào lúc 10h cùng ngày.

Sau đó, tất cả 21 đôi uyên ương cùng mặc trang phục áo dài truyền thống đã diễu hành qua cầu đi bộ, qua các tuyến đường trung tâm của thành phố. Đến 10h, xe đưa các cô dâu chú rễ về trung tâm tiệc cưới D.P ở quận Ninh Kiều để làm lễ cưới.

3

Đôi uyên ương khuyết tật Nguyễn Thị Hoàng Yến vô cùng xúc động và hạnh phúc trong lễ cưới tập thể.

Cô dâu Lưu Kim Ngân (ngụ Bạc Liêu) tâm sự, chị cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì lễ cưới được tổ chức thật trang trọng. Càng ý nghĩa hơn, khi tiệc cưới tập thể lại được tổ chức đúng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Xúc động hơn là trường hợp của cô dâu Nguyễn Thị Hoàng Yến (ngụ quận Cái Răng, TP Cần Thơ). Chị Yến và chồng đều bị liệt cả 2 chân, phải ngồi xe lăn để làm lễ cưới.

“Tôi không biết phải diễn tả thế nào, buổi lễ hôm nay đối với vợ chồng tôi có ý nghĩa rất đặc biệt. Từ trước đến nay ở Cần Thơ chưa từng tổ chức một lễ cưới nào đặc biệt như vậy. Điều quan trọng nhất là những cặp đôi khuyết tật như chúng tôi cũng được tham dự, mọi người rất hòa đồng. Vợ chồng tôi không còn mặc cảm về bản thân nữa”, chị Yến xúc động nói.

5

21 cặp uyên ương tổ chức lễ cưới tập thể dân hương và hoa tại tượng đài Bác Hồ.

Được biết, 21 cặp đôi uyên ương tham gia lễ cưới lần này được miễn toàn bộ chi phí. Bên cạnh đó, các nhà tài trợ còn hỗ trợ thêm cặp nhẫn cưới trị giá 2,5 triệu đồng, một phần quà trị giá 1, 5 triệu đồng và một sổ tiết kiệm trị giá 3 triệu đồng….

4

Các đôi uyên ương đều hạnh phúc và bất ngờ trước lễ cưới tập thể được tổ chức trang trọng.

Ngoài ra, các cặp đôi còn được hỗ trợ phòng nghỉ, rượu cưới, quay phim, chụp ảnh và mọi chi phí đi lại,… Tổng giá trị hỗ trợ cho mỗi cặp đôi trên 16 triệu đồng.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.