Xã hội

22h, Đà Nẵng chưa bớt "nóng" sau chiến thắng chấn động U23 Việt Nam

24/01/2018, 00:57

Hàng ngàn người xuống đường phố Đà Nẵng, rước ảnh Bác Hồ sau chiến thắng của U23 Việt Nam trước Quatar...

Da-Nang-ruc-co-hoa-ruoc-anh-Bac-1

Cổ động viên Đà Nẵng rước ảnh bác trong ngày chiến thắng của tuyển U23

Trận đấu rượt đuổi tỉ số đầy kịch tính khép lại sau màn sút luân lưu của 2 đội tuyển Việt Nam - Quatar. Người hâm mộ vỡ òa khi các cầu thủ U23 Việt Nam đầy bản lĩnh đánh bại một đối thủ được đánh giá cao hơn. Các quán sá chật ních, người hâm mộ hò hét cổ vũ rần rần. Ghi nhận của PV Báo Giao thông tại quán Bia tô đường 3/2 Đà Nẵng, các cổ động viên hát vang ca khúc "Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng".

Anh Lê Đức Phú (một CĐV đến từ Quảng Nam) chia sẻ, bên cạnh lối đá mạnh mẽ, các cầu thủ của chúng ta còn thể hiện được bản lĩnh vượt trội, tinh thần thép. Đã lâu lắm rồi người hâm mộ bóng đá Việt Nam mới có những cảm xúc vỡ òa đến thế.

Da-Nang-ruc-co-hoa-ruoc-anh-Bac-2

Lực lượng chức năng phân luồng tại các nút giao thông

Vừa dứt trận, các tuyến đường trung tâm thành phố chật ních. Từng đoàn người  rước cờ đỏ sao vàng diễu hành các tuyến phố hô vang khẩu hiệu "Việt Nam vô địch", "Việt Nam tiến lên"... Tại tuyến đường Nguyễn Văn Linh (đoạn đầu cầu Rồng), cờ đỏ sao vàng tung bay rực rỡ. Đoàn người hâm mộ rước ảnh bác trong tiếng hò reo của người dân 2 bên đường. Đến hơn 22h đêm, hàng ngàn cổ động viên vẫn rước cờ khắp các tuyến phố.

Tại các ngã 3, ngã 4, lực lượng CSGT, CSTT được ngành chức năng Đà Nẵng bố trí chốt chặn, phân luống đảm bảo giao thông. Trao đổi với Báo Giao thông, Đại tá Lê Ngọc, Trưởng phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng cho biết, để đảm bảo ATGT trong buổi tối này, lực lượng CSGT của phòng đã được huy động tổng lực 100% phối hợp cũng công an các quận, huyện, lực lượng CSTT... phân luồng, đảm bảo an toàn trong đêm, để người hâm mộ có một đêm ăn mừng an toàn, trọn vẹn. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.