Thông tin doanh nghiệp

24 giờ khám phá Phú Quốc chỉ với 110 ngàn đồng

03/06/2019, 16:20

24 giờ khám phá Phú Quốc chỉ với 110 ngàn đồng bằng xe buýt.

img
Hành khách rất thích thú khi được lên xe buýt để khám phá đảo ngọc Phú Quốc

Phú Quốc từ lâu đã là điểm đến trong mơ của nhiều du khách bởi vẻ đẹp của những bãi cát trải dài lấp lánh, nước biển trong xanh dưới sắc nắng dịu dàng. Tuy nhiên, làm cách nào để tự do khám phá trọn vẹn Đảo ngọc, không bỏ lỡ bất kỳ một địa danh nổi bật nào với chi phí tiết kiệm nhất?

Mùa hè này (từ 1/6 đến 31/7), Phú Quốc Bus tour có chương trình ưu đãi giảm 50% giá vé. Chỉ với 110.000 đồng (vé 24 giờ) bạn có thể tự do trải nghiệm 20 điểm đến nổi bật, từ điểm du lịch tâm linh: chùa Hộ Quốc đến các bãi biển, thắng cảnh xinh đẹp: bãi Sao, Suối Tranh hay các làng nghể nổi tiếng: làng chài Hàm Ninh, trại nấm, trại sim, vườn tiêu…

img
Những tiếp viên xinh đẹp đón hành khách trên các chặng đường khám phá

Phú Quốc Bus tour hoạt động theo hình thức du lịch Hop On Hop Off bằng xe buýt có điểm dừng đón và trả khách tại các điểm tham quan nổi tiếng trong thành phố, được ưa chuộng tại nhiều quốc gia và ra mắt lần đầu tại Phú Quốc vào tháng 10/2018. Từ khi vận hành, Phú Quốc Bus tour được nhiều du khách, đặc biệt là du khách nước ngoài yêu thích vì sự khác biệt khi linh hoạt kết hợp giữa vận chuyển và tham quan. “Thú vị, chủ động, nhanh chóng, thuận tiện, tiết kiệm… là những lời khen ngợi của du khách phản hồi trên website Phú Quốc Bus tour sau khi trải nghiệm dịch vụ.

img

Bắt đầu với một chuyến Bus tưởng quen thuộc song sẽ đưa từng du khách đến với hành trình mới mẻ của riêng họ. Trên hành trình, hành khách được tùy chọn nghe thuyết minh với 6 ngôn ngữ (Tiếng Anh, Hàn Quốc, Nga, Nhật, Trung Quốc và Việt Nam) giới thiệu nét đặc sắc của từng điểm dừng và tổng quan Phú Quốc. Từ đó du khách tùy ý lựa chọn xuống xe tham quan một số hay tất cả các điểm trong lịch trình, chủ động dành nhiều hay ít thời gian khám phá một điểm dừng. Tần suất hoạt động khoảng 40 phút/ lượt, Phú Quốc Bus tour xuất phát từ 8 giờ đến 16 giờ mỗi ngày.

img
Chỉ với 110 nghìn đồng, du khách tha hồ khám phá đảo ngọc Phú Quốc mà không lo lắng phương tiện đi lại.

Với tất cả những ưu điểm của phong cách du lịch năng động, phóng khoáng, Phú Quốc Bus tour mang đến một chuyến đi tự do, chủ động với mong muốn sẽ khiến bạn hạnh phúc hơn bằng cách tạo sự tự tin, những trải nghiệm và kỷ niệm mới trong mùa hè này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.