An ninh hình sự

25 "nam thanh, nữ tú" thuê biệt thự để chơi ma túy

27/11/2019, 15:41

Lực lượng công an đã bắt quả tang các nhóm đối tượng sử dụng trái phép ma túy trong biệt thự riêng biệt.

img
Nhóm đối tượng sử dụng ma túy bị bắt giữ

Ngày 27/11, Công an TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, tổ công tác của đơn vị vừa triệt phá và bắt giữ các nhóm đối tượng sử dụng trái phép ma túy có tính chất phức tạp và tinh vi. 25 đối tượng, đều ở độ tuổi thanh niên đã bị bắt tại xã Ngọc Thanh, TP. Phúc Yên.

Theo đó, vào ngày 22/11, Công an thành phố Phúc Yên bất ngờ kiểm tra hành chính một căn biệt thự cho thuê ở xã Ngọc Thanh, TP. Phúc Yên phát hiện 11 đối tượng, gồm 6 nam và 5 nữ đang trong tình trạng phê ma túy. Vật chứng thu giữ một số tinh thể dạng đá và các tang vật liên quan.

Sau khi lập hồ sơ ban đầu, các đối tượng được đưa về trụ sở Công an để test nhanh với chất ma túy. Kết quả cả 11 đối tượng trên đều dương tính với chất ma túy. Các đối tượng này chủ yếu đến từ huyện Bình Xuyên, TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, tỉnh Yên Bái và Hà Nội, có độ tuổi từ 19 đến 26 tuổi.

Tiếp đó, hồi 4h45 cùng ngày, tại một căn biệt thự cho thuê gần đó, Công an thành phố Phúc Yên kiểm tra, phát hiện và bắt giữ 14 đối tượng, gồm 8 nam và 6 nữ trong tình trạng phê ma túy bật đèn nháy và mở nhạc sàn với công xuất lớn nhảy múa trong tiếng nhạc. Kết quả test nhanh 14/14 đối tượng dương tính với chất ma túy. Số đối tượng này tập trung tại các tỉnh Hải Phòng, Bắc Ninh, Hà Nội, Yên Bái, Hòa Bình và Tuyên Quang.

Hiện Công an thành phố Phúc Yên đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng trên theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.