An ninh hình sự

28 nam thanh nữ tú “bay lắc” trong quán bar lúc nửa đêm

06/12/2020, 15:25

Bất ngờ ập vào quán bar ở TP. Đông Hà lúc nửa đêm, lực lượng chức năng phát hiện 28 nam, nữ dương tính với các chất ma túy.

img

28 nam thanh nữ tú dương tính với chất ma tuý tại bar Nonstop

Ngày 6/12, Thượng tá Nguyễn Viết Ánh, Trưởng công an TP. Đông Hà (Quảng Trị) xác nhận, ngành chức năng vừa phát hiện hàng chục nam thanh nữ tú dương tính với chất ma tuý tại quán bar Nonstop (số 50 Bùi Thị Xuân, khu phố 4, phường 2, TP. Đông Hà).

Cụ thể, vào lúc 22h15 ngày 5/12, Công an TP. Đông Hà phối hợp với lực lượng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Quảng Trị kiểm tra bar Nonstop.

Tại thời điểm này, trong bar có 107 nam nữ thanh niên, trong đó có 21 người là nhân viên của quán. Qua test nhanh, nhà chức trách xác định có 28 trường hợp dương tính với các chất ma túy.

img

Đây là lần thứ 2 trong năm 2020, bar Nonstop bị phát hiện có nhiều trường hợp dương tính với chất ma tuý

Theo Công an TP. Đông Hà, đây là một trong số nhiều vụ sử dụng ma túy tập thể mà đơn vị phát hiện trong năm 2020. Riêng tại bar Nonstop, đây là lần thứ 2 trong năm cơ sở này bị phát hiện nhiều trường hợp dương tính với các chất ma túy.

Trước đó, vào lúc 0h30 ngày 23/7, cũng tại bar Nonstop, Công an TP. Đông Hà đã phát hiện 43 nam nữ thanh niên dương tính với các chất ma túy.

Hiện, Công an TP. Đông Hà đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.