Tư vấn

28 triệu USD cho một vé lên vũ trụ cùng tỷ phú Jeff Bezos

15/06/2021, 06:51

Một tấm vé lên tàu vũ trụ cùng tỷ phú Jeff Bezos, người sáng lập Tập đoàn Amazon, đã được chốt ở mức giá 28 triệu USD.

img

Tỷ phú Jeff Bezos bên cạnh tàu vũ trụ New Stephand

Một tấm vé lên tàu vũ trụ cùng tỷ phú Jeff Bezos, người sáng lập Tập đoàn Amazon, đã được chốt ở mức giá 28 triệu USD trong phiên đấu giá trực tiếp cuối tuần qua, theo hãng tin Reuters.

Tấm vé này “sốt” đến mức chỉ trong 4 phút mở đấu giá trực tiếp, các mức giá được đưa ra đã vượt 20 triệu USD và có người chốt giá cao nhất chỉ trong 7 phút. Danh tính của người chiến thắng sẽ được công bố trong vài tuần tới.

Người sở hữu tấm vé trị giá 28 triệu USD sẽ cùng ông Bezos, em trai Mark Bezos và 2 người nữa cùng trải nghiệm chuyến bay đầu tiên trên tàu vũ trụ có người lái New Shepard (do Công ty khai thác vũ trụ Blue Origin của ông Jeff chế tạo) trong ngày 20/7 tới, đúng dịp kỷ niệm 25 năm ngày tàu vũ trụ Apollo 11 đáp xuống Mặt Trăng.

Tới đây, công ty của Jeff Bezos sẽ đấu giá tiếp 2 ghế cuối cùng trong chuyến bay đầu tiên của New Shepard vào vũ trụ. Số tiền đấu giá sẽ được chuyển tới Quỹ vì Tương lai của Blue Origin, một quỹ giáo dục để khuyến kích các bạn trẻ phát triển khoa học, công nghệ. Tàu vũ trụ 6 chỗ có thể chở 6 hành khách, đặc biệt mỗi người sẽ có một cửa sổ lớn để ngắm nhìn toàn cảnh “hòn ngọc xanh Trái Đất”.

img

Tỷ phú giàu nhất thế giới Jeff Bezos đang đi xe gì?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.