An ninh hình sự

3 anh em ruột tử vong trong hố ga

11/05/2017, 14:29

Khi xuống sửa chữa hố biogas, cả 3 anh em ruột đã lần lượt tử vong.

1494482326-ngat

Trưởng Công an xã Gia Xuyên trao đổi về vụ việc (Ảnh: Pháp luật TP. HCM)

Trao đổi trên Pháp luật TP. HCM sáng 11/5, Trưởng công an xã Gia Xuyên (huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương) Tăng Văn Méc xác nhận, trên địa bàn thôn Đồng Bào vừa xảy ra vụ việc thương tâm 3 anh em ruột lần lượt tử vong dưới hố biogas.

Các nạn nhân gồm: Tăng Văn Đượm (SN 1983), Tăng Văn Đươm (SN 1985) và Tăng Văn Đới (SN 1989) cùng trú tại thôn Đồng Bào, xã Gia Xuyên .

Thông tin trên tờ Vietnamnet cho biết thêm, vào chiều 10/5, anh Đươm xuống hố biogas của gia đình để sửa chữa. Khi anh Đươm xuống thì đột nhiên bà Tăng Thị Mơ (mẹ anh Đươm) nghe thấy tiếng động lớn. Thấy điều chẳng lành, bà Mơ cất tiếng gọi lớn nhưng không thấy anh Đươm trả lời.

Bà Mơ liền gọi anh Đới đến để xem xét, khi anh Đới xuống cũng không thấy lên. Hoảng quá, bà Mơ tiếp tục gọi con trai cả là anh Đượm xuống cứu hai em nhưng cũng gặp nạn.

Hô hào hàng xóm đến ứng cứu, nhưng cả 3 anh em ruột đều tử vong trên đường đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, tối cùng ngày, Công an huyện Gia Lộc đã tới để khám nghiệm hiện trường, nguyên nhân ban đầu được xác định là do ngạt khí.

Ngay tối 10/5, các lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Theo xác định ban đầu, cả ba anh em tử vong do ngạt khí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.