An ninh hình sự

3 bé trai ở Nghệ An nghi bị bắt cóc khi đạp xe đi chơi

17/07/2019, 14:36

Đạp xe đi chơi, 3 em ở Nghệ An bị một người đàn ông lạ mặt lừa lên xe và chở xuống QL1, cách nhà 100km.

img
3 cháu đã được bàn giao cho gia đình

Chiều 17/7, ông Trương Trọng Hùng, Phó trưởng Công an xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu (Nghệ An), cho biết, công an xã vừa bàn giao 3 cháu bé nghi bị bắt cóc cho gia đình.

Theo ông Hùng, vào khoảng 4h ngày 17/7, một số người dân sống tại địa phương phát hiện 3 bé trai nằm ngủ bên vệ đường QL1, trong tình trạng mệt mỏi, đói và hoảng sợ. Nhận được thông tin, Ban công an xã đã tới đưa các em về trụ sở. Sau đó, cho các em tắm rửa, ăn, uống, ngủ để ổn định tinh thần.

Tại đây, 3 em cho biết mình là Nguyễn Văn Thiện (SN 2011), Nguyễn Văn Lương (SN 2009) và Nguyễn Công Thảo (SN 2005, đều trú xã Phúc Sơn, huyện Anh Sơn). Sáng 16/7, khi đang đạp xe chở nhau đi chơi thì bị một người đàn ông lừa lên ô tô ngồi rồi bắt cóc.

“Qua lời khai ban đầu của các em, khi bị lừa lên chiếc xe ô tô, cả 3 em đã tìm cách chạy trốn thoát khi tài xế dừng xe để đi vệ sinh. Sau nhiều giờ chạy trốn, các em bị lạc xuống xã Diễn Kỷ. Tuy nhiên, thực hư việc 3 cháu có bị bắt cóc hay không còn phải chờ cơ quan công an điều tra, làm rõ”, ông Hùng nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.