Du lịch

3 cơ sở lưu trú nào ở Huế phục vụ cách ly có thu phí?

07/08/2020, 19:39

3 cơ sở lưu trú phục vụ cách ly có thu phí này có 107 phòng sử dụng cách ly, công suất tối đa 208 người, mức giá dự kiến 500.000 đến 1,8 triệu.

img
Khách sạn Điện Biên ở đường Điện Biên Phủ, TP Huế

Ngày 7/8, Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, Sở Du lịch vừa có văn bản báo cáo UBND tỉnh về một số cơ sở lưu trú để xem xét đưa vào hoạt động phục vụ cách ly có thu phí. 3 cơ sở lưu trú này đã được Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế làm việc cụ thể với cơ sở lưu trú và phối hợp với Sở Y tế khảo sát, thẩm định (đợt 1) nhằm chuẩn bị phương án khi có yêu cầu theo chỉ đạo của tỉnh.

Theo Sở Du lịch, 3 cơ sở lưu trú này (2 - 4 sao) có tổng số lượng phòng sử dụng cách ly là 107 phòng, công suất đón khách tối đa 208 người...

Cụ thể, Khu nghỉ dưỡng Sun&Sea (tương đương 4 sao) tại đường Nguyễn Lữ, thị trấn Thuận An (huyện Phú Vang) có số lượng phòng sử dụng cách ly/công suất đón tối đa là 30 phòng/60 người. Theo mức giá dự kiến, giá thuê 1 ngày đêm đối với mỗi phòng loại 1 là 1,5 triệu đồng (1 người) đến 1,8 triệu đồng (2 người); loại 2 từ 1 triệu đồng (1 người) đến 1,2 triệu đồng (2 người), bao gồm ăn sáng.

img
Sun & Sea resort tại huyện Phú Vang

Tương tự, Khách sạn Điện Biên (2 sao) tại đường Điện Biên Phủ, phường Vĩnh Ninh (TP Huế), số lượng phòng sử dụng cách ly/công suất đón tối đa là 38 phòng/70 người. Mức giá dự kiến 500 nghìn đồng (1 người) đến 700 nghìn đồng (2 người), không có ăn sáng. Trung tâm điều dưỡng người có công (tương đương 2 sao) tại thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Vang), số lượng phòng sử dụng cách ly/công suất đón tối đa là 39 phòng/78 người. Mức giá dự kiến 600 nghìn đồng đến 800 nghìn đồng. Không có ăn sáng.

img
Khách sạn Điện Biên tại TP Huế là khách sạn 2 sao, Trung tâm điều dưỡng người có công tại Lăng Cô (tương đương 2 sao), còn Khu nghỉ dưỡng Sun&Sea tại Phú Vang và (tương đương 4 sao)

Trước đó, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã có văn bản chỉ đạo số 6846/UBND-VH về tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh, trong đó yêu cầu Sở Du lịch lịch làm việc cụ thể với khách sạn Điện Biên, Sun&Sea, Trung tâm điều dưỡng người có công (Lăng Cô) và các địa điểm khác để báo cáo Bộ VH,TT&DL làm cơ sở cách ly có thu phí để chuẩn bị phương án khi có yêu cầu của tỉnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.