Đời sống

3 công nhân chết ngạt sau khi xuống thau dọn bể nước ngầm trong khách sạn

11/09/2019, 08:41

Trong lúc thau dọn bể nước ngầm của một khách sạn ở TP Sầm Sơn (Thanh Hóa), 3 công nhân xác định bị ngạt khí dẫn tới tử vong.

img
3 công nhân bị ngạt khí khi thau dọn bể nước ngầm dưới tầng hầm khách sạn. (Ảnh minh họa)

Sáng 11/9, trao đổi với Báo Giao thông, ông Phạm Văn Tuấn - Phó chủ tịch UBND TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ ngạt khí khiến 3 công nhân đang thi công tại một khách sạn tử vong.

Trước đó, vào khoảng 16h45' ngày 10/9, tại một khách sạn đang xây dựng (người xin giấy phép có tên là Tú Ngân) thuộc phường Trung Sơn đã phát hiện 3 công nhân bị ngạt khí dưới bể nước ngầm đặt trong tầng hầm. Ngay sau đó, cả 3 công nhân được kéo lên và được cấp cứu. Tuy nhiên, 2 người đã tử vong sau đó, 1 người khác được chuyển đi bệnh viện tỉnh nhưng cũng tử vong.

Danh tính các nạn nhân là Nguyễn Văn Yên (36 tuổi, trú tại xã Quảng Cát, TP. Thanh Hóa), Lê Văn Thuận (38 tuổi, trú tại phố Khang Thái, phường Quảng Thọ, TP Sầm Sơn) và một người tên Dũng (33 tuổi, trú tại phường Quang Thọ, TP Sầm Sơn).

"Bước đầu xác định, các nạn nhân xuống thau dọn bể nước ngầm dưới tầng hầm của khách sạn và bị ngạt khí. 2 người sau khi sơ cứu đưa vào bệnh viện Sầm Sơn thì tử vong,1 nạn nhân khác chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cũng không qua khỏi. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ sự việc", ông Tuấn cho biết thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.