Đi ++

3 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Ninh Thuận

30/03/2017, 14:52
image

Hang Rái, vịnh Vĩnh Hy, biển Ninh Chữ là ba địa điểm du lịch bạn không nên bỏ qua khi đến Ninh Thuận.

hang-rai-ivivu-9

Vẻ đẹp như chốn thần tiên của Hang Rái, Ninh Thuận

Ninh Thuận là một tỉnh nhỏ ven biển thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ của đất nước Việt Nam. Đây là vùng đất của những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp chưa từng được khai phá, là vùng đất của những cánh đồng muối trắng thênh thang, bạt ngàn với mùi gió, mùi cát. Du khách có thể đến đây vào bất cứ thời điểm nào trong năm, nhưng mùa hè có lẽ là thời gian thích hợp nhất để bạn có thể tận hưởng sự sôi động trên biển. 

3 địa điểm không thể bỏ lỡ khi du lịch Ninh Thuận:

Hang Rái, Ninh Thuận

Hang Rái nằm ở phía Nam vịnh Vĩnh Hy, thuộc thôn thôn Thái An, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, cách thành phố Phan Răng – Ninh Thuận khoảng 35km. Từ trung tâm thành phố, du khách có thể chọn xe máy hoặc ô tô làm phương tiện di chuyển để có thể thưởng thức khung cảnh nên thơ trên đường tới Hang Rái

Kỳ quan Hang Rái đẹp như một bức tranh tuyệt mỹ -

Hang Rái như cánh cổng tới thiên đường

Đến với Hang Rái bạn như đi lạc vào một thế giới cổ tích nhiệm màu. Hang Rái được ví như nàng công chúa ngủ trong rừng mang vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết đang nằm chờ chàng hoàng tử của mình đến đánh thức. Hang Rái yêu kiều nghiêng mình bên sườn núi Chúa và biển mẹ bao la mang tới cho mỗi du khách đến đây một kí ức, một cảm nhận khó quên.

Vịnh Vĩnh Hy

Vịnh Vĩnh Hy, thuộc Xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, Tỉnh Ninh Thuận. Nằm về phía đông bắc tỉnh Ninh Thuận, cách Thành phố Phan Rang 42 km.

Được mệnh danh là một trong những vịnh đẹp nhất cả nước, vịnh Vĩnh Hy còn mang nhiều nét hoang sơ do thiên nhiên hào phóng ban tặng, một quần thể thiên nhiên hùng vĩ với những bãi cát trắng bao quanh, được ví như nơi "sơn cùng thủy tận" của tỉnh Ninh Thuận.

Du-lich-vinh-vinh-hy-ninh-thuan-mytour-3

Vẻ đẹp hoang sơ mà tráng lệ của vịnh Vĩnh Hy

Men theo tỉnh lộ 702, bạn sẽ băng qua những đoạn đường đèo ngoạn mục và nên thơ, những con đường đưa bạn đến sát biển tưởng chừng như với tay là tới sóng biển dạt dào, nhưng đôi lúc lại dẫn bạn vào sâu sát vách đá, núi non trùng điệp và chốc lát bạn lại sung sướng khi nhìn thấy những làng mạc ven triền núi, những cánh đồng muối trắng xóa… Phong cảnh biến hóa không ngừng cứ từ từ thu hút, quyến rũ và làm bạn đắm chìm vào đó.

Biển Ninh Chữ

Bãi biển Ninh Chữ nằm ở xã Khánh Hải, huyện Ninh Hải, cách thị xã Phan Rang - Tháp Chàm 6 km về phía Đông. Cách thị xã Phan Rang 5km về phía đông (theo hướng đường Ngô Gia Tự kéo dài xuống Ninh Hải).

Bãi biển Ninh Chữ có bờ cát trắng hình cung dài 10 km là một trong 9 bãi biển đẹp nhất nước. Mỗi buổi sáng, ngắm nhìn mặt trời nhô lên từ rặng núi đằng xa, cả vùng trời được nhuộm trong sắc vàng thần thoại, làn nước biển lung linh ẩn hiện trong làn sương sớm, sẽ giúp bạn xua tan tất cả muộn phiền và nạp đầy năng lượng cho một ngày mới.

ninh-chu-ivivu

Cảnh sắc thần thoại bên bờ biển Ninh Chữ

Với bờ cát trắng mịn hình cung dài 10km, ôm lấy làn nước trong xanh, quanh năm sóng vỗ rì rào, êm ái, xung quanh còn có rừng dương xanh ngút ngàn, những cánh đồng lúa bát ngát thoang thoảng hương thơm, bạn có thể đi dạo dọc bờ biển cảm nhận làn không khí trong lành, vị biển, vị gió, vị cát, hòa mình với thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ.

Đến đây, ngoài tắm biển bạn còn có thể leo núi, thăm chùa, đình cổ ở núi Đá Chồng (Dư Khánh), săn bắn ở suối nước ngọt, đi canô, mô tô nước quanh bờ biển Ninh Chữ, Đầm Nại, đến Hòn Thiên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.