Quốc tế

3 "gà cưng" của bầu Đức "rụng" khỏi U23 Việt Nam

06/12/2017, 18:17

Minh Vương, Tuấn Anh, Đông Triều là ba cầu thủ HAGL bị gạch tên khỏi danh sách ĐT U23 Việt Nam.

tuan-anh

Tuấn Anh không thể cùng U23 Việt Nam dự giải giao hữu tại Thái Lan

Chiều 6/12, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 27 cầu thủ dự giải giao hữu quốc tế tại Thái Lan. Trong bản danh sách này, đáng tiếc nhất là sự vắng mặt của Trần Minh Vương. Tiền vệ trẻ của HAGL đã dính chấn thương sau một pha va chạm với đồng đội trong buổi tập sáng nay. Ngoài ra, Tuấn Anh và Đông Triều cũng phải nói lời chia tay vì lý do tương tự. Như vậy, đã có 3 cái tên HAGL “rụng” khỏi danh sách U23 Việt Nam. Bên cạnh đó, tiền đạo Tiến Linh, thủ môn Minh Long... cũng không đồng hành cùng đội tuyển

Đáng chú ý, trước ngày lên đường dự giải, HLV Park Hang-seo đã quyết định triệu tập bổ sung 2 gương mặt đang thi đấu rất tốt tại VCK U21 Quốc gia là Nguyễn Trọng Đại (Viettel) và Phạm Xuân Mạnh (SLNA). Trong Đại sẽ hội quân cùng U23 Việt Nam tại Thái Lan sau khi kết thúc trận chung kết giải U21 Quốc gia trong khi Xuân Mạnh đi cùng với đội từ Hà Nội.

Giải giao hữu tại Thái Lan được đánh giá là cơ hội rất tốt để HLV Park Hang-seo đánh giá và kiểm tra lực lượng. Đó cũng chính là lý do nhà cầm quân người Hàn Quốc mang sang Thái Lan lực lượng khá dày dặn và cũng không ngại ngần bổ sung những gương mặt trẻ có tiềm năng vào phút cuối. Theo kết quả bốc thăm, U23 Việt Nam nằm chung bảng với U23 Myanmar và U23 Uzbekistan.

Danh sách U23 Việt Nam dự giải M-150 Cup 2017:

Thủ môn (3): Đặng Ngọc Tuấn (SHB Đà Nẵng), Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hoá), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn FC)

Hậu vệ (10): Bùi Tiến Dũng (Viettel), Hoàng Văn Khánh (SLNA), Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội FC), Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Trần Đình Trọng (Sài Gòn FC), Vũ Văn Thanh, A Hoàng (HAGL), Lê Văn Đại (FLC Thanh Hoá)

Tiền vệ (9): Nguyễn Quang Hải, Trương Văn Thái Quý, Phạm Đức Huy (Hà Nội FC), Nguyễn Anh Tài (TP.HCM), Lâm Ti Phông (Sanna.KH BVN), Nguyễn Phong Hồng Duy, Châu Ngọc Quang (HAGL), Lương Xuân Trường (Gangwon FC), Phạm Xuân Mạnh (SLNA)

Tiền đạo (5): Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Phan Văn Long (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng (HAGL), Lê Thanh Bình (FLC Thanh Hoá).

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại M-150 Cup 2017:

16h00 ngày 9/12: U23 Việt Nam vs U23 Myanmar

16h00 ngày 13/12: U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan

16h00 ngày 17/12: Nhì bảng A vs Nhì bảng B

20h00 ngày 17/12: Nhất bảng A vs Nhất bảng B

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.