Showbiz

3 hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam giờ ra sao?

09/11/2014, 13:08

Có khá nhiều Hoa hậu Việt Nam đã bước chân vào làng giải trí sau khi đăng quang. Tuy nhiên, cũng có những hoa hậu đã chọn cho mình cuộc sống "ẩn dật" như Thiên Nga, Mai Phương, Phan Thu Ngân.

Thiên Nga, Mai Phương, Phan Thu Ngân là những người đẹp đăng quang tại cuộc thi nhan sắc và chọn cho mình cuộc sống ẩn dật
Thiên Nga, Phan Thu Ngân, Mai Phương là những người đẹp đăng quang tại cuộc thi nhan sắc và chọn cho mình cuộc sống ẩn dật

Thiên Nga - người đẹp 2 lần đăng quang hoa hậu

Nguyễn Thiên Nga đăng quang Hoa hậu báo Tiền Phong (nay đổi tên thành Hoa hậu Việt Nam) khi đang là sinh viên năm thứ hai của ĐH Ngoại thương TP. HCM.

Hoa hậu Việt Nam 1996 Nguyễn Thiên Nga
Hoa hậu Việt Nam 1996 Nguyễn Thiên Nga

Theo Khám phá, ngoài vai trò Hoa Hậu Việt Nam 1996, Thiên Nga còn là người chiến thắng trong chương trình tìm kiếm đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu hữu nghị thế giới được tổ chức cùng năm đó tại Hà Nội và TP. HCM của Bộ văn hóa Thông tin tổ chức năm 1999. Trong đêm gala Hoa hậu hữu nghị Đông Nam Á (Miss Friendship of ASEAN 1999) được tổ chức tại Hà Nội, cô đã dừng lại ở vị trí thứ 2 sau hoa hậu Thái Lan Kanjana Jongkol.

Năm 2001, cô đi du học tại Mỹ ngành Kinh tế. Nổi tiếng là hoa hậu ít "sóng gió", hiện cô đang có một cuộc sống hạnh phúc cùng chồng là giáo sư ĐH tại San Jose, California.

Những hình ảnh đời thường hiếm hoi của cô được tìm thấy
Những hình ảnh đời thường hiếm hoi của cô được tìm thấy

Nhiều người gọi Thiên Nga là Hoa hậu "ẩn dật" kỹ nhất, rất khó để có thể tìm thấy hình ảnh của cô trên các phương tiện thông tin đại chúng những năm gần đây.

Sự thầm lặng trong cuộc sống cô đã chọn tuy làm người hâm mộ gặp khó khăn, rào cản để xem, nghe, đọc các thông tin về cô, nhưng ở một góc diện khác, cô đang có được một cuộc sống đúng nghĩa theo cách mình mong muốn bên chồng và con. Cô cũng không vướng bận vào những câu chuyện bên lề xung quanh hai chữ nổi tiếng.

Phan Thu Ngân - hoa hậu truân chuyên

Hoa hậu Phan Thu Ngân được xem là biểu tượng nhan sắc đầu những năm 2000. Đăng quang khi vừa tròn 20 tuổi, Phan Thu Ngân khiến nhiều người "tâm phục, khẩu phục" bởi sự duyên dáng, thông minh. Người đẹp được mời đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2001 nhưng cô từ chối. Một năm sau thì lên xe hoa với con trai một quan chức. Những tưởng Hoa hậu sẽ có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai con, nhưng không lâu sau đó, gia đình chồng của cô gặp "đại họa".

Hoa hậu Phan Thu Ngân ngày đăng quang
Hoa hậu Phan Thu Ngân ngày đăng quang

Chuyện tình của cô không chỉ tốn giấy mực của báo chí mà còn tạo cảm hứng cho đạo diễn Vũ Hồng Sơn thực hiện bộ phim Chạy án từ kịch bản của nhà văn Nguyễn Như Phong, bộ phim khá thành công từ những ồn ào của các nhân vật ngoài đời thực.

Sau những biến cố trong cuộc sống gia đình, Phan Thu Ngân trở nên sống khép kín. Cô rút lui khỏi showbiz, tập trung vào công việc kinh doanh và gần như không còn xuất hiện trên báo chí. Thỉnh thoảng góp mặt trong các bộ ảnh, Phan Thu Ngân chiếm được cảm tình nhờ gương mặt vẫn đẹp như thuở nào.

Nhăn sắc mặn mà của Phan Thu Ngân sau nhiều năm đăng quang
Nhăn sắc mặn mà của Phan Thu Ngân sau nhiều năm đăng quang

Theo Zing news, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, tác giả của một vài bộ ảnh người đẹp góp mặt tiết lộ, cô một mình chăm sóc hai con và chờ chồng "mãn hạn tù" để sum họp, làm lại cuộc đời. Bất chấp thời gian, sự thăng trầm của cuộc sống không nhiều ưu đãi, vẻ đẹp cô vẫn mặn mà, quyến rũ dù đã là mẹ của 2 cậu con trai kháu khỉnh.

Mai Phương - Hoa hậu đầu tiên đến Miss World

Phạm Thị Mai Phương đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2002 năm 17 tuổi. Khi đó, cô là học sinh chuyên lý của trường THPT Trần Phú (Hải Phòng). Cùng năm, cô trở thành người Việt đầu tiên tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới và lọt tới top 15 người đẹp nhất.

Mai Phương đăng quang hoa hậu khi mới 17 tuổi
Mai Phương đăng quang hoa hậu khi mới 17 tuổi

Tuy nhiên, khác với các hoa hậu khác, sau khi đăng quang thường tham gia showbiz, Mai Phương lại chọn cuộc sống lặng lẽ. Tốt nghiệp lớp 12, cô đi du học ngành Quản trị kinh doanh ở Anh, sau đó, trở về nước, cô làm việc tại quê nhà và kết hôn cùng mối tình đầu - một cán bộ công an Hải Phòng.

Tâm sự về cuộc sống riêng, Mai Phương cho biết, cô hoàn toàn hài lòng với hiện tại. Showbiz không phải là điều cô lựa chọn. Với cô, tổ ấm gia đình mới là quan trọng nhất:  "Dù không được báo chí và khán giả nhắc đến nhiều như các hoa hậu khác nhưng tôi không buồn. Thú thực, tôi không để ý đến điều đó. Tôi hài lòng với những gì mình đang có và luôn đặt trách nhiệm làm vợ, làm mẹ lên hàng đầu. Đó mới là điều quan trọng nhất trong cuộc sống hiện tại của tôi".

Được biết, có thời gian, Mai Phương điều hành công ty riêng, mở cửa hàng thời trang, còn giờ đây, cô đã trở thành cán bộ của Hải quan Hải Phòng.

Tổ ấm của Hoa hậu Mai Phương
Tổ ấm của Hoa hậu Mai Phương

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.