An ninh hình sự

3 người chết trên xe Mercedes: Người vợ từng gửi đơn ly hôn

21/03/2018, 17:53

Trước khi xảy ra sự việc 1 tuần, người vợ - Phó trưởng khoa sản Bệnh viện đã gửi đơn ly hôn lên tòa

photo1521598889152-1521598889152153093781

Hiện trường vụ vợ chồng nữ phó trưởng khoa sản Bệnh viện Hà Giang tử vong cùng con nhỏ trên xe ô tô

Liên quan đến vụ việc 2 vợ chồng cùng con trai 9 tháng tuổi tử vong trên xe Mercedes xảy ra ngày 20/3 tại TP. Hà Giang, ngày 21/3, thông tin từ lãnh đạo tổ dân phố số 3 phường Trần Phú (TP. Hà Giang), nơi vợ chồng anh Mạnh sinh sống cho biết, cách thời điểm xảy ra sự việc 1 tuần, đại diện toà án đã xuống địa phương để thu thập thông tin về vợ chồng anh Mạnh - chị Ngọc vì vợ chồng này có đơn ly hôn và tòa án nhân dân TP. Hà Giang đang thụ lý giải quyết.

"Cụ thể, ngày 14/3, cán bộ của TAND TP. Hà Giang xuống địa bàn làm việc về vợ chồng anh Mạnh có đơn ly hôn gửi lên tòa nhưng tôi không có nhà. 2 ngày sau, tiếp tục có 2 vị cán bộ của cơ quan này về làm việc với tôi, hỏi về quá trình sinh sống tại địa phương của vợ chồng anh Mạnh - chị Ngọc liên quan đến đơn ly hôn của họ. Lúc này, tôi rất bất ngờ vì trước đó, hai vợ chồng sinh sống hòa thuận, không có điều tiếng gì, tổ dân phố cũng chưa phải ra mặt hòa giải về mâu thuẫn gia đình bao giờ. Hỏi ra tôi mới biết chị Ngọc là người đứng đơn ly hôn", vị lãnh đạo tổ dân phố này nói. Ông cũng cho biết, khoảng 20h tối nay (21/3), gia đình sẽ mang thi thể cả ba nạn nhân đi hỏa thiêu ở Phù Ninh, Phú Thọ.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 15h ngày 20/3, tại thôn Hạ Thành, xã Phương Độ (TP. Hà Giang) người dân đã phát hiện 3 người tử vong trong xe ô tô nhãn hiệu Mercedes. Qua xác minh, 3 nạn nhân này được xác định là Trịnh Đức Mạnh (SN 1972, trú tại phường Trần Phú, TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang) và vợ là Nông Thị Bích Ngọc (SN 1980) cùng con trai 9 tháng tuổi. Được biết, anh Mạnh là lái xe cho Sở Xây dựng tỉnh Hà Giang, chị Ngọc là Phó trưởng khoa sản Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang. Nơi phát hiện nạn nhân cách nhà khoảng 7km. 

Hiện cơ quan công an tỉnh Hà Giang đang điều tra làm rõ sự việc

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.