An ninh hình sự

3 người trong một nhà treo cổ tự tử, 2 người tử vong

30/07/2017, 11:30

Do nghĩ quẩn, 3 người trong một nhà đã treo cổ tự tử nhưng 1 người thoát chết, còn 2 người tử vong.

3-nguoi-trong-mot-nha-treo-co-tu-tu-2-nguoi-tu-von

3 người trong một nhà treo cổ tự tử, 2 người tử vong. Ảnh minh họa 

 Ngày 30/7, tin từ công an huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh cho biết, các cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ hai người tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà bà Ngô Thị Hoa (57 tuổi) tại ấp Ba So, xã Nhị Trường, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh) vào rạng sáng 29/7.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2h sáng 29/7, người dân ở ấp Ba So, xã Nhị Trường, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh nghe tiếng kêu cứu của bà Ngô Thị Hoa nên đã chạy đến kiểm tra thì phát hiện Nguyễn Thị Thúy Hằng (22 tuổi) và bà Ngô Thị Tươi đã chết trong tư thế treo cổ.

Tại cơ quan công an bà Hoa cho biết, Nguyễn Thị Thúy Hằng bị xử lý về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản nên đã nghĩ quẩn đòi thắt cổ tự tử. Dù được bà Hoa và bà Tươi can ngăn nhưng Hằng vẫn quyết định tự tử và hai người đã đồng ý cùng tự tử với Hằng. Cả ba người đã lấy dây thừng để treo cổ tự tử nhưng sợi dây treo cổ của bà Hoa bất ngờ bị tuột nên bà Hoa tự tử bất thành. Thấy hai người đã chết nên bà Hoa sợ hãi vội kêu cứu.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân dẫn đến việc Hằng mốn tự tử là do vào khoảng tháng 4/2015 lợi dụng sự nhẹ dạ, cả tin của anh Ngô Thành Tài (ngụ TP. HCM) và anh Ngô Thành Quốc (ngụ cùng địa phương với Hằng), Hằng tung tin là gia đình của 2 người đàn ông trên đã bị “yểm bùa” những người thân trong gia đình sẽ gặp phải những tai ương.

Chị Hằng tự xưng mình là người có năng lực hóa giải vận hạn biến “hung” thành “cát”. Tin tưởng vào lời chị Hằng nên hai người đàn ông trên đã đưa 746 triệu đồng cho chị Hằng nhằm nhờ chị “hóa giải”. Đến tháng 7/2017 biết mình đã bị lừa nên anh Tài và anh Quốc đã gửi đơn tố giác đến cơ quan công an huyện Cầu Ngang. Tại cơ quan công an, Hằng khai nhận đã lợi dụng sự mê tín của anh Tài và anh Quốc để chiếm đoạt tài sản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.