An ninh hình sự

3 tên cướp taxi, đâm công an tươi cười khi bị bắt

06/04/2016, 18:12

Công an huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) vừa bắt giữ 3 đối tượng cướp taxi, dùng kim tiêm chống trả lực lượng Công an.

aq

Ba đối tượng cướp taxi, dùng kim tiêm chống trả công an vẫn tươi cười khi bị bắt

Ngày 6/4, Công an huyện Vũ Quang (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ ba đối tượng gồm Phạm Cương Quyết (19 tuổi), Nguyễn Anh Dũng (19 tuổi) và Lê Đức Công (21 tuổi, cùng trú Nghệ An) do cướp taxi. Ngoài ra, các đối tượng này còn dùng kim tiêm chống trả lực lượng công an. 

Theo cơ quan điều tra, khoảng hơn 20h tối 5/4, bà đối tượng Quyết, Dũng và Công thuê xe taxi đi từ TP Vinh (Nghệ An) đi lên huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh). Khi đến cánh đồng vắng, chúng dùng dao kề cổ tài xế yêu cầu đưa tiền cùng điện thoại, sau đó đẩy anh này xuống đường, cắt bộ đàm, định vị rồi cướp taxi bỏ trốn.

anh 2

Tang vật mà công an thu được từ 3 đối tượng cướp taxi

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Vũ Quang đã tổ chức lực lượng vây bắt các nghi can trong địa bàn huyện. Khi tiếp cận, bộ ba đã dùng hung khí và kim tiêm chống trả. Trong lúc giằng co, có ba chiến sĩ công an đã bị xây xước nhẹ, hiện đang được đưa tới Trạm xá Công an tỉnh Hà Tĩnh thăm khám và xét nghiệm. 

Đặc biệt hơn, nhóm cướp taxi rất manh động và liều lĩnh, chúng đều nghiện ma túy nặng, trong đó có một tên bị nhiễm HIV.

Tại cơ quan công an, cả ba đối tượng cướp taxi khai nhận do túng thiếu nên đi cướp taxi để có tiền mua ma túy sử dụng. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.