An ninh hình sự

3 trẻ nhỏ mang côn vào trường học để thị uy

22/03/2016, 20:02

Thấy 3 em còn quá nhỏ, chưa gây hậu quả gì nên các dân phòng chỉ tịch thu hung khí, cho về.

kk
Hung khí mà 3 đứa trẻ mang đến trường chỉ để "ra oai" là cây côn. (Ảnh Kỳ Phương) 

Chiều 22/3, ông Huỳnh Long Hiệp, bảo vệ dân phố của chốt dân phòng số 8, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, Long An xác nhận, có vụ 3 đứa trẻ ở độ tuổi 11-12 mang hung khí đến Trường tiểu học thị trấn Bến Lức, để gây gổ đánh nhau với học sinh của trường.

Theo ông Hiệp, chiều 19/3 khi đang trực ở trụ sở dân phòng thì nhận được điện thoại của trường báo tin trên. Ngay lập tức, lực lượng bảo vệ dân phố có mặt tại địa biểm. Điều khá bất ngờ, ba đối tượng mà trường phản ánh chỉ là những đứa trẻ, cao chừng 1m. “3 đứa trẻ định bỏ chạy, nhưng thấy lực lượng bảo vệ đành đứng yên và giao nộp hung khí là một cây côn kim loại, dài khoảng 60cm, nặng 0,5kg”, ông Hiệp cho biết.

Qua lời thú nhận, lợi dụng lúc cha mẹ đi vắng, em B.T.T rủ theo 2 bạn là L.H. Q.C và D.M.K (đều 12 tuổi) đem hung khí đến trường để “ra oai” với các nam sinh, chứ không hề có thù oán hay muốn đánh nhau với ai. Thấy 3 em còn quá nhỏ, cũng chưa gây ra hậu quả nghiêm trọng gì nên các dân phòng chỉ tịch thu hung khí, hỏi địa chỉ gia đình rồi cho về nhà.

Được biết, 3 đứa trẻ này đã nghỉ học và sống trong một khu nhà trọ ở thị trấn Bến Lức. Ba, mẹ đều là dân lao động phổ thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.