Trong nước

3 triệu đồng 1 cặp vé xem Công Phượng "chiến" Myanmar

22/05/2015, 09:13

Mức giá chợ đen cho một cặp vé khán đài A sân Cẩm Phả có giá lên tới 3 triệu.

Công Phượng
Công Phượng đang rất khát khao thể hiện mình

Vào chiều nay, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U23 Myanmar tại sân Cẩm Phả (Quảng Ninh). Vốn nổi tiếng yêu bóng đá, khán giả Quảng Ninh không muốn bỏ lỡ cơ hội được xem những “hot boy” như Công Phượng, Phi Sơn, Tiến Dũng… thi đấu. BTC sân Cẩm Phả đã bán vé từ ngày 20/5 nhưng sức chứa của sân đấu này chỉ là 10 ngàn chỗ ngồi nên số lượng vé nhanh chóng được tiêu thụ hết

Những người chưa mua được vé từ BTC đành tìm tới cánh phe vé. Chính bởi vậy, mức giá vé chợ đen đã tăng lên chóng mặt. Được biết, cho tới sáng nay (22/5), để sở hữu một cặp vé khán đài A, người hâm mộ phải bỏ ra 3 triệu đồng, tức là gấp gần 8 lần so với mệnh giá vé cao nhất (400 ngàn).

Theo thông tin từ BTC sân Cẩm Phả, trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng như Xuân Hinh, ca sĩ Văn Mai Hương, Tô Minh Thắng, Dương Hoàng Yến, DJ Myno… nên không ngạc nhiên khi vé đã sốt lại càng sốt.

Trở lại với vấn đề chuyên môn, U23 Việt Nam sẽ không có 7 trụ cột là Ngọc Hải, Minh Tùng, Huy Toàn, Hữu Dũng, Hồng Quân, Tấn Tài và Thanh Hiền trong cuộc tiếp đón U23 Myanmar (tăng cường cho ĐTVN). Tuy vậy, với những cái tên còn lại, đội chủ nhà vẫn được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ.

Đây cũng là trận đấu Công Phượng rất khát khao thể hiện để chứng minh rằng việc HLV Miura gạch tên mình trước ngày sang Thái Lan không phải do yếu tố chuyên môn. Với việc Hồng Quân vắng mặt, nhiều khả năng Văn Toàn sẽ được ra sân từ đầu để đá cặp với Công Phượng trên hàng công. Trách nhiệm ở tuyến giữa sẽ được giao cho Duy Mạnh và Huy Hùng trong khi Mạnh Hùng, Tiến Dũng đóng vai trò nòng cốt ở hàng thủ.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar diễn ra lúc 17h chiều nay (22/5). Báo Giao thông sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này tới độc giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.