Du lịch

3 viên đá kỳ lạ nhất TG khiến du khách không ngừng đổ xô tới kiểm chứng

10/09/2019, 01:00

Có rất nhiều hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ trên thế giới mà không ai có thể giải thích được lý do, chẳng hạn như là 3 hòn đá sau.

1.Viên đá trên đỉnh Sierra Nerrag ở Na Uy

img

Viên đá ma thuật này có kích thước khoảng 5 m3, hình dạng không có gì đặt biệt nhưng điều gây sốc nhất là nó mắc kẹt giữa 2 vách đá và bên dưới là một thung lũng sâu ngàn mét. Nó còn có một cái tên là hòn đá dũng cảm và rất nhiều du khách đã lấy hết sự can đảm đặt chân lên trên. Tất nhiên, du khách không phải lo lắng về vấn đề chịu lực của nó, ngay cả khi 2 người đứng lên đồng thời thì cũng không có gì nguy hiểm.

2.Viên đá cân bằng ở Birmingham, Anh

img

Những viên đá xếp chồng lên nhau với nhiều hình thù khác nhau được tạo ra bởi thời tiết và xói mòn trong hàng ngàn năm. Trong số đó có một hòn đá nổi bật nhất, to nhất và được xếp trên viên đá hình nón rất nhỏ bên dưới. Ước tính trọng lượng của khối đá này lên tới 200 tấn và tổng chiều cao là 4.5 mét.

Thật khó tưởng tượng làm thế nào mà viên đá nhỏ hình nón ở dưới cùng có thể chịu đựng được sức nặng của những hòn đá bên trên. Những người chưa đến đây có thể nghi ngờ đây có thể là một sản phẩm của photoshop. Thế nhưng, trên thực tế đây là công trình của tự nhiên, hoàn toàn có thật ngoài đời.

3.Viên đá trên núi Hoàng Sơn, Trung Quốc

img

Hòn đá cao 12 mét và có hình dáng rất kỳ lạ, nó được dựng đứng trên một tảng đá phẳng. Nhìn hình dáng của viên đá này khiến ai cũn thắc mắc tại sao nó lại không đổ xuống. Như một phép lạ, trong mắt mọi người hòn đá này giống như từ trên trời rơi xuống, thế nên rất nhiều người đến đây chỉ để mong chờ được chạm tay vào nó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.