Xã hội

3 xe container cháy rụi, 4 tài xế ứng cứu trong biển lửa

28/07/2016, 20:27
image

7 xe đầu kéo đang đỗ cạnh nhau thì một xe bất ngờ bùng cháy rồi lan sang 2 xe kế bên.

1_81351

3 chiếc xe container bốc cháy dữ dội (Ảnh: Công lý)

Tin tức trên tờ Công Lý cho hay, khoảng 14h30 chiều nay (28/7), tại Cảng Vật Cách (phường Quán Toan, quận Hồng Bàng TP Hải Phòng) xảy ra vụ cháy dữ dội 3 xe đầu kéo.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe 15C-046.97 đang đỗ thì bất ngờ phát hỏa từ cabin rồi nhanh chóng lan sang xe 15C-127.18 và xe 15C – 10858 đỗ liền kề.

Lập tức, nhân viên bảo vệ và lực lượng PCCC của Cảng Vật Cách đã sử dụng bình chữa cháy tại chỗ để dập lửa nhưng do đám cháy quá lớn nên không thể dập tắt đám cháy.

Ngoài 3 xe đang cháy còn có 4 xe khác cũng đang đỗ cạnh đó, trong khi không có tài xế tại hiện trường. Trước tình hình cấp bách, 4 lái xe khác đang có mặt tại hiện trường đã bất chấp nguy hiểm lao vào đập cửa kính các xe chưa bị cháy, điều khiển các xe này đến nơi an toàn.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã có mặt dập tắt ngọn lửa, 3 chiếc xe bị thiêu rụi hoàn toàn phần cabin.

Trả lời VTC news, ông Trần Duy Phúc - Giám đốc Cảng Vật Cách cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do lái xe khi đỗ xe quên tắt mát và bị chập điện.

“Rất may có 4 người dũng cảm cứu được 4 xe. Họ xứng đáng là anh hùng vì những chiếc xe này có giá trị rất lớn. Ngoài ra việc cứu 4 chiếc xe trước khi bốc cháy cũng đã khoanh vùng được ngọn lửa, chống cháy lan”.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.