An ninh hình sự

30 giờ truy bắt 2 đối tượng bịt mặt cướp giật giữa chiều mưa

13/10/2017, 19:51

Công an Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh vừa bắt khẩn cấp 2 đối tượng để điều tra về hành vi Cướp giật tài sản.

Các đối tượng tại cơ quan điều tra.JPG

Hai đối tượng Hà và Sơn tại cơ quan điều tra (Ảnh CACX)

Chiều tối ngày 13/10, thông tin từ Công an huyện Cẩm Xuyên cho hay: Đơn vị vừa bắt khẩn cấp đối với Phạm Văn Hà (SN: 1986) và Đồng Văn Sơn (SN: 2000) cùng trú tại thôn Nhân Hoà, xã Cẩm Hoà, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh để điều tra về hành vi Cướp giật tài sản.

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 10/10/2017, Công an huyện Cẩm Xuyên nhận được đơn tố giác của chị Ngô Khánh Soa (SN: 1987; trú tại: xã Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên) về việc khoảng 17h ngày 10/10/2017, chị điều khiển xe mô tô một mình từ xã Cẩm Dương về xã Cẩm Nhượng.

Khi đi qua đường ven biển (sát núi Thiên Cầm) thuộc tổ dân phố Song Yên, thị trấn Thiên Cầm thì bị 2 đối tượng bịt khẩu trang đi xe mô tô không có biển số từ phía sau phóng lên, giật túi xách đang mang bên người rồi bỏ chạy.

Tài sản trong túi xách gồm: 3 chiếc điện thoại di động trị giá khoảng 12 triệu đồng, thẻ cào điện thoại các loại tổng mệnh giá khoảng 5 triệu đồng, hơn 10 triệu đồng tiền mặt và các loại giấy tờ cá nhân.

Tiếp nhận tố giác của người dân, Công an huyện Cẩm Xuyên đã lập tức có mặt tại nơi xảy ra vụ án, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai người bị hại. Tuy nhiên hiện trường nơi xảy ra vụ án không có nhà dân xung quanh, do trời mưa nên đoạn đường vắng, không có người qua lại. Mặt khác, khi bị cướp bị hại bất ngờ, hoảng loạn nên không nhớ các đặc điểm của đối tượng, phương tiện, chỉ biết đó là 2 thanh niên có bịt khẩu trang và đi trên cùng một chiếc xe máy...

Sau hơn 30 giờ đồng hồ tập hợp thông tin từ các mũi trinh sát, với những chứng cứ chắc chắn, rạng sáng ngày 12/10, Công an huyện Cẩm Xuyên đã bắt khẩn cấp 2 đối tượng nói trên. Qúa trình khám xét, công an đã tạm giữ 2 điện thoại di động cùng 7 triệu đồng tiền mặt là tài sản đã cướp được trước đó trên người 02 đối tượng. Tại cơ quan CSĐT, trước những chứng cứ không thể chối cãi 2 đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện Công an huyện Cẩm Xuyên đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.