Quản lý

300 hộ dân nghèo miền Trung nhận quà Tết sớm từ Công đoàn Cục Đăng kiểm VN

09/01/2021, 15:50

Các phần quà có giá trị gần 400 triệu đồng được chuyển đến các hộ dân ở một số xã vùng sâu, xa của tỉnh Quảng Nam, Quảng Trị và Hà Tĩnh.

img

Tặng quà người dân tại huyện Bắc Trà My, Quảng Nam

Công đoàn Cục Đăng kiểm VN cho biết vừa phối hợp với Công đoàn Chi Cục Đăng kiểm số 4 (Đà Nẵng) tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 100 gia đình dân tộc thiểu số Ca Dong ở xã Trà Giác, huyện Bắc Trà My, Quảng Nam.

Mỗi suất quà gồm thực phẩm thiết yếu (10kg gạo, dầu ăn, chai mắm, hạt nêm, mì chính, đường) trị giá 300 nghìn đồng và kèm theo 1-1,5 triệu đồng tiền mặt cho các hộ gia đình bị sập nhà cửa do các đợt bão, lũ hồi cuối năm 2020 hoặc có hoàn cảnh kinh tế khó khăn.

Trước Tết Dương lịch 2021, Công đoàn Cục cùng Công đoàn Chi cục Đăng kiểm số 13 (Thừa Thiên Huế), Chi cục Đăng kiểm số 3 (Nghệ An) tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 200 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng nặng nề do bão lũ tại 3 xã thuộc huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị; xã Đức Giang và Ân Phú, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh.

Số quà tặng 300 hộ gia đình nói trên có tổng giá trị gần 400 triệu đồng, được cán bộ, công đoàn viên Cục Đăng kiểm VN và công đoàn cơ sở trực thuộc quyên góp, ủng hộ nhằm góp phần động viên các hộ gia đình vơi bớt khó khăn trong dịp Tết Dương lịch và Nguyên đán 2021 sắp tới.

Được biết, nhiều năm qua, Công đoàn Cục Đăng kiểm VN thường xuyên tích cực tham gia các phong trào từ thiện - xã hội trong và ngoài ngành GTVT. Trong các phong trào ngoài ngành GTVT, tổ chức tốt các hoạt động giúp đỡ, thăm hỏi, phụng dưỡng bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình có công với đất nước, hỗ trợ vật chất đồng bào bị thiên tai, học sinh vùng cao, vùng sâu có hoàn cảnh khó khăn…

Chỉ riêng 3 năm gần đây, cán bộ, viên chức Cục Đăng kiểm VN quyên góp được 850 triệu đồng để tặng cho người dân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.