Giao thông

300 nghìn điểm giao dịch Viettel hỗ trợ nạp tiền thu giá không dừng

25/01/2018, 19:40

Sẽ có 300 nghìn điểm giao dịch của Viettel hỗ trợ lái xe nạp tiền vào tài khoản thanh toán thu giá không dừng.

Ky ket 45

Lãnh đạo hai đơn vị ký kết hợp tác hỗ trợ kênh thanh toán, nạp tiền dịch vụ thu phí tự động không dừng

Chiều nay (25/1), Công ty TNHH thu phí tự động VETC ký kết kết hợp tác với Tổng Công ty viễn thông Viettel về hợp tác hỗ trợ kênh thanh toán, nạp tiền dịch vụ thu phí tự động không dừng VETC thông qua giao dịch và ứng dụng BankPlus của hệ thống thanh toán của Viettel.

Ông Phạm Trung Kiên, Phó tổng giám đốc Viettel Telecom cho biết, hiện Viettel có khoảng hơn 100 nghìn điểm giao dịch trực tiếp trên toàn quốc với hơn 14.000 nhân viên hỗ trợ khách hàng đến tận phường xã, đến tại nhà. Bên cạnh đó với hơn 4 triệu người dùng Bankplus Viettel (dịch vụ mobile banking do Viettel và 14 ngân hàng lớn triển khai từ 2013) cùng với các phương tiện thanh toán điện tử khách hàng có thể nạp tiền 24/7, kể cả dịp Tết.

Theo ông Kiên, năm 2018, Viettel dự kiến sẽ tăng lên khoảng 300 nghìn điểm ở 11.000 xã, phường để hỗ trợ VETC nạp tiền vào tài khoản nên bất cứ ở đâu lái xe cũng có thể dễ dàng nạp tiền vào tài khoản thanh toán VETC. Tới đây, Viettel sẽ nghiên cứ để lái xe có thể nạp tiền vào tài khoản thu giá không dừng qua thẻ cào điện thoại. 

"Với sự hợp tác này, khách hàng sử dụng dịch vụ thu phí tự động không dừng VETC sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng như có thêm nhiều lựa chọn để thanh toán, nạp tiền sử dụng dịch vụ một cách thuận lợi và nhanh chóng", ông Kiên khẳng định.

Phía Công ty thu phí tự động VETC, Tổng giám đốc Nguyễn Mạnh Hà cho biết, hiện trên toàn quốc đã có 14 trạm thu giá đã triển khai làn thu phí tự động không dừng VETC như: Trạm Ca tốc Hà Nội - Bắc Giang (Bắc Ninh); Tân Đệ (Thái Bình); Mỹ Lộc (Nam Định); Hoàng Mai (Nghệ An); Quán Hàu, Tasco Quảng Bình (Quảng Bình); Phú Bài, Bắc Hải Vân (Huế); Hòa Phước, Tam Kỳ (Quảng Nam); Tư Nghĩa (Quảng Ngãi); Toàn Mỹ 14 (Đăk Nông); Đức Long 1, Đức Long 2 (Gia Lai).

"Trong tháng 1 này, VETC sẽ đưa dịch vụ thu phí tự động không dừng áp dụng tại trạm Cầu Đồng Nai và trạm Bến Thủy 1, Bến Thủy 2 (Nghệ An)", ông Hà nói và khẳng định: "Dịch vụ chính thức được cung cấp từ 1/3/2018. Với giá trị của VETC cũng như năng lực của Viettel sẽ giúp cho xã hội có chuyển từ thanh toán tiền mặt sang phi tiền mặt, mang đến sự thanh toán thuận tiện nhất cho người dân và giúp cho giao thông Việt Nam tiến kịp thời đại của cuộc cách mạng công nghệ 4.0". 

VETC miễn phí dán thẻ dịch vụ thu giá tự động trên toàn quốc. Khách hàng có thể nạp tiền sử dụng dịch vụ qua các kênh trực tiếp tại các trạm thu giá, các trung tâm đăng kiểm kết nối với VETC, các điểm giao dịch Viettel.…; kênh nạp tiền online như cổng thông tin khách hàng VETC, VETC AppMobile, BankPlus (Viettel) ví điện tử Momo, Payoo,Vimo, hoặc nạp tiền qua Ngân hàng theo hình thức chuyển khoản, thanh toán hóa đơn trên BIDV Online.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.