Đời sống

300 phần quà “Gửi trao hạnh phúc” cho người nghèo, học sinh khó Kiên Giang

24/12/2019, 19:53

300 phần quà được các mạnh thường quân trao tận tay cho các gia đình và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học trên địa bàn TP Rạch Giá.

img
Ông Huỳnh Hà Phương, Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Phú Cường Kiên Giang trao quà cho bà con nghèo địa bàn TP Rạch Giá (Kiên Giang). Ảnh: Hoàng Nghiệp

Ngày 24/12, Công ty Cổ phần Đầu tư Phú Cường Kiên Giang phối hợp cùng Công ty TNHH Thương mại Xây dựng GTVT T&T tổ chức chương trình “Gửi trao hạnh phúc” cho các gia đình cận nghèo và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi trên địa bàn TP Rạch Giá (Kiên Giang).

Chương trình gồm các hoạt động như: các tiết mục ca nhạc quê hương, dân ca miền Tây, giao lưu cùng đoàn nghệ sỹ, vui tươi rạng rỡ nụ cười hạnh phúc.

Đây là hoạt động truyền thống thiện nguyện hàng năm, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, kịp thời quan tâm, động viên, chia sẻ, giúp đỡ cho các hộ gia đình cận nghèo trên địa bàn TP Rạch Giá nhân dịp Tết đến, Xuân về.

Dịp này, đại diện 2 công ty đã trao tặng 300 phần quà cho các gia đình và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học trên địa bàn TP Rạch Giá, với tổng trị giá trên 100 triệu đồng.

Ông Huỳnh Hà Phương, Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Phú Cường Kiên Giang mong rằng, những phần quà san sẻ yêu thương sẽ tiếp thêm niềm tin, nghị lực để các hộ gia đình từng bước phấn đấu vươn lên ổn định cuộc sống. Đồng thời, tạo động lực cho các em nhỏ tiếp bước đến trường, tất cả cùng chào đón một năm mới ấm no và tươi sáng hơn.

“Với mục tiêu “Kinh doanh là để phụng sự xã hội”, chúng tôi luôn dành trọn trái tim nhiệt huyết vì cộng đồng, không chỉ tạo ra môi trường sinh sống lý tưởng và nơi đó họ còn được tận hưởng những tiện ích, hoạt động xã hội bổ ích, vui chơi giải trí, mang lại giá trị thiết thực nhất vào đóng góp vào sự phát triển xã hội”, ông Phương nhấn mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.