Hồ sơ tài liệu

3.000 quân Nga sẵn sàng chiến đấu tại Crimea và Bắc Caucasus

04/03/2017, 08:02
image

3.000 binh sĩ Nga đã được lệnh diễn tập sẵn sàng chiến đấu tại Crimea và Bắc Caucasus.

russian_soldiers

Các binh sĩ trong quân đội Nga.

Văn phòng báo chí tại Quân khu miền Nam của Nga cho biết khoảng 3.000 binh sĩ trong các đơn vị quân đội nước này đã được báo động khẩn cấp để kiểm tra khả năng sẵn sàng chiến đấu tại CrimeaBắc Caucasus, theo TASS ngày 2/3.

Cụ thể, Tổng tư lệnh của Quân khu miền Nam, Đại tá Alexander Dvornikov đã ra lệnh cho các đơn vị quân đội đóng quân ở Karachay-Cherkessia, Cộng hòa Chechnya, Dagestan và Crimea tham gia một cuộc diễn tập để chuẩn bị sẵn sàng cho một cuộc chiến bất ngờ.

Trong cuộc diễn tập này, Nga đã huy động 3.000 binh sĩ và hơn 1.000 vũ khí, phương tiện chiến đấu bao gồm cả xe tăng T-72B3, xe chiến đấu bộ binh BMP-3 và thiết giáp BTR-82A.

Các binh sĩ được báo động khẩn cấp nhanh chóng cầm vũ khí, tập trung di chuyển tới khu vực chiến trường giả đồng thời có nhiệm vụ đẩy lùi các cuộc tấn công trên đường tới khu vực được chỉ định.

Khi đến nơi đào tạo, các binh sĩ sẽ thực hành di chuyển chiến thuật như là một phần của cuộc chiến đấu thực sự, tập bắn, sử dụng vũ khí hạng nhẹ, súng phóng lựu, xe tăng và các xe chiến đấu.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.