Showbiz

33 tuổi "cưa sừng làm nghé", Triệu Lệ Dĩnh vào vai nữ sinh

20/07/2021, 12:39
image

Triệu Lệ Dĩnh hóa thân thành "nữ thần thanh xuân" trong sản phẩm mới hợp tác với ca sĩ Trương Kiệt.

Triệu Lệ Dĩnh mới đây nhận lời xuất hiện trong MV của ca sĩ Trương Kiệt. Cô hóa thân thành một "nữ thần thanh xuân", mặc đồng phục học đường, áo sơmi trắng, váy ngắn, tóc buông xõa.

Dù đã ở tuổi 33 nhưng nữ diễn viên vẫn cho thấy vẻ trẻ trung khi hóa thân thành một nữ sinh. Nên việc "cưa sừng làm nghé", ngoại hình của nữ diễn viên không bị quá khiên cưỡng.

img

Triệu Lệ Dĩnh trong tạo hình nữ sinh ở tuổi 33

Trong showbiz, Triệu Lệ Dĩnh nổi bật với ngoại hình xinh đẹp, làn da trắng mịn, gương mặt có phần non nớt và vóc dáng nhỏ nhắn. Mặc dù sau khi sinh con, nữ diễn viên "Sở Kiều Truyện" có phần hốc hác và xuống sắc hơn.

Đây là lần hiếm hoi Triệu Lệ Dĩnh nhận lời tham gia MV ca nhạc. Theo truyền thông Hoa Ngữ, có thể cô nhận lời đóng MV của Trương Kiệt vì lời mời của MC Tạ Na - bà xã Trương Kiệt. Nữ diễn viên "Sở Kiều Truyện" và Tạ Na vốn là bạn bè thân thiết trong làng giải trí.

img

Đóng vai nữ sinh dù đã U30 nhưng Triệu Lệ Dĩnh cho thấy vẻ ngoài không quá bị khiên cưỡng, gượng gạo

img

Vóc dáng nhỏ nhắn giúp cô "ăn gian" tuổi thật

Thời gian qua, có thông tin Triệu Lệ Dĩnh sẽ hủy toàn bộ các show trong 6 tháng tới để dành thời gian ở bên con trai nhiều hơn. Một số tin đồn cho hay, nữ diễn viên có ý định giành quyền nuôi con với Phùng Thiệu Phong.

Tuy nhiên, phía Triệu Lệ Dĩnh chưa lên tiếng về điều này. Có thể thấy, cô vẫn tất bật với các dự án phim ảnh, sự kiện, chương trình truyền hình, quảng cáo...

Từ khi trở về trạng thái độc thân, cô không bỏ bê bản thân hay bị ảnh hưởng bởi cuộc hôn nhân đổ vỡ. Nữ diễn viên liên tục thăng hạng nhan sắc, chăm chỉ làm việc.

img

Nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.