Showbiz

34 tuổi đóng nữ sinh đôi mươi, Triệu Lệ Dĩnh vẫn dư sức “cân team”

06/08/2021, 21:48

Dù đã là bà mẹ một con nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn có ngoại hình đủ sức đóng phim học đường.

Poster MV “Xứng đáng với điều tốt đẹp hơn” của Trường Kiệt mới đây vừa chính thức phát hành.

Trong poster, 3 diễn viên chính trong MV là Trương Kiệt, Ngụy Đại Huân và Triệu Lệ Dĩnh hiện lên giữa bối cảnh học đường của một lớp học, cùng phi những chiếc tàu bay giấy.

img

Triệu Lệ Dĩnh tham gia MV học đường của Trương Kiệt

Đây là MV ca nhạc hiếm hoi mà Triệu Lệ Dĩnh nhận lời tham gia. Bởi, cô có mối quan hệ tốt đẹp với vợ chồng Trương Kiệt – Tạ Na. MV lấy bối cảnh học đường nên nữ diễn viên cùng các bạn diễn của mình cũng có tạo hình của các học sinh.

Trong tấm poster chính thức, Triệu Lệ Dĩnh diện đồng phục nữ sinh. Nữ diễn viên diện váy xếp ly xám khoe vòng eo nhỏ nhắn. Cô mặc sơ mi trắng thắt nơ cổ, mái tóc buông xõa. Cô toát lên vẻ dịu dàng, ngọt ngào như một hoa khôi trường học.

img

Nữ diễn viên trẻ trung, năng động khi khoác lên bộ đồng phục nữ sinh

Ở tuổi 34 và đã làm bà mẹ một con, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng trưởng thành về mặt hình ảnh. Cô vẫn theo đuổi hình tượng nữ tính, mong manh nhưng sau khi ly hôn, nữ diễn viên ngày càng gợi cảm hơn. Nhan sắc cũng theo thời gian mặn mà hơn.

img

Triệu Lệ Dĩnh có tỷ lệ gương mặt nhỏ, giúp cô trông trẻ hơn tuổi thật

img

Nữ diễn viên theo đuổi phong cách mong manh, nữ tính

img

Dù đã ở tuổi 34, Triệu Lệ Dĩnh vẫn có gương mặt mang nét trong sáng

Tuy nhiên, phong cách nữ sinh dường như vẫn không làm khó Triệu Lệ Dĩnh. Theo Sina, nhờ sở hữu khuôn mặt tròn nhỏ, thanh tú và làn da trắng nõn nên nữ diễn viên trẻ hơn so với tuổi thật. Với nhan sắc này, cô hoàn toàn vẫn có thể "cưa sừng làm nghé", tham gia các dự án học đường mà không phải quá gò mình hay thô kệch.

Mặt khác, điều giúp vợ cũ của Phùng Thiệu Phong ăn điểm còn ở gương mặt mang nét đẹp ngây thơ của cô. Điều này khác với những nét sắc sảo ở các nữ diễn viên khác cùng độ tuổi như Dương Mịch, Trương Hinh Dư…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.