Trong nước

36 cặp đôi nam tham dự Giải quần vợt mở rộng 2016

30/05/2016, 18:53

Ngày 29/5 tại TP.HCM, Công ty Sóng Việt đã tổ chức Giải quần vợt mở rộng 2016 với nhiều đơn vị tham gia.

IMG_7103 fix

Giải quần vợt Sóng Việt mở rộng thu hút nhiều cặp đôi vận động viên tham gia.

Ngày 29/5 tại TP.HCM, Công ty cổ phần Sóng Việt đã tổ chức Giải quần vợt mở rộng 2016 với nhiều đơn vị tham gia.

Giải đấu có sự tham gia thi đấu của 36 cặp đôi nam là đại diện của các đơn vị như Tổng công ty Cảng Hàng không VN, Cảng vụ hàng không miền Nam, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Phú Bài (Huế), Buôn Ma Thuột, Cát Bi (Hải Phòng), Cục Hải quan TP.HCM, Hải quan sân bay Tân Sơn Nhất.

Nhiều DN cũng tham gia giải đấu như ngân hàng Sacombank, Agribank Trường Sơn, Công ty dệt may Thái Tuấn, công ty Unico Việt Nam, công ty Carrier Việt Nam, công ty SASCO,... cùng một số doanh nghiệp khác là các khách hàng, đối tác thân thiết của Sóng Việt.

Sau một ngày thi đấu sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho cặp đội Công Dân - Bùi Lê Hùng thuộc Cục Hải quan TP.HCM; Giải Nhì thuộc về cặp đôi Trần Văn Phát - Nguyễn Hồng Sâm của Công ty Cơ điện Tân Thành Phát.

Hai giải Ba thuộc về cặp đôi Lê Đình Thọ (công ty Cơ điện Tân Thành Phát) - Nguyễn Tuấn Hùng (Công ty Cơ khí Thiết bị Nâng Á Châu); và cặp đôi Nguyễn Lành (Tổng công ty Cảng HKVN) - Võ Chí Trung (SASCO).

IMG_7062 fix

Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 2 giải Ba cho các cặp đôi tham gia giải đấu.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao hai giải phụ dành cho một vận động viên nam nhiều tuổi nhất và 3 vận động viên phong cách nhất.

Giải quần vợt được công ty cổ phần Sóng Việt tổ chức nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, thúc đẩy tinh thần luyện tập thể dục thể thao cho toàn thể cán bộ, nhân viên công ty cũng như thắt chặt tinh thần hữu nghị, hợp tác giữa Sóng Việt với các đối tác, khách hàng thân thiết. Đây cũng là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 9 năm ngày thành lập công ty.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.