Showbiz

3,6 tỷ đồng mua được cái cổng: Biệt thự sang, xịn, mịn của Lệ Quyên ra sao?

07/12/2021, 18:43
image

Lệ Quyên từng phát ngôn rằng 3,6 tỷ đồng chỉ đủ mua cái cổng nhà. Bên trong biệt thự của nữ ca sĩ xa hoa đến mức nào?

Sau khi đổ vỡ với doanh nhân Đức Huy, ca sĩ Lệ Quyên đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc và viên mãn bên tình trẻ Lâm Bảo Châu.

img

Một góc thư giãn bên cạnh hồ bơi trong biệt thự của Lệ Quyên

Không chỉ thế, "nữ hoàng phòng trà" còn khiến người hâm mộ trầm trồ khi khoe vừa dọn về căn biệt thự dát vàng trị giá hàng triệu USD tọa lạc ở TP.HCM.

Ban đầu, cô dự kiến hoàn thành vào giữa năm 2021, nhưng do dịch bệnh, đến giữa tháng 10 mới có thể bắt tay vào hoàn thiện công đoạn cuối cùng.

img

Hình ảnh mặt tiền căn biệt thự màu trắng sang trọng được thiết kế theo phong cách Hy Lạp

Được biết, biệt thự của nữ ca sĩ 8X nằm trong địa phận một quận trung tâm của TP.HCM, rộng 337m2 gồm 1 trệt 2 lầu, gần với biệt thự của gia đình Diễm My và nhiều nhân vật nổi tiếng khác. Lệ Quyên từng phát ngôn rằng 3,6 tỷ đồng chỉ đủ mua cái cổng nhà.

Theo hình ảnh được Lệ Quyên chia sẻ, cô chi mạnh, dát vàng cho nhiều vị trí như ngay lối ra vào, cầu thang, cổng nhà có cây xanh mát. Cô chia sẻ: "Một năm không làm được gì, may làm được tổ ấm này. Luôn đầy ắp ánh sáng là điều mình mê nhất".

Nội thất căn nhà của nữ ca sĩ được thiết kế tối giản, kết hợp hài hòa giữa tông trắng - đen - vàng đồng tạo cảm giác sang trọng cho người nhìn. Không ít người dành lời khen ngợi cho gu thẩm mỹ đẳng cấp, sang trọng của nữ ca sĩ gốc Hà Nội.

“Tiền rất quan trọng nhưng người làm ra tiền nên quan trọng hơn tiền. Nếu không hiểu đúng giá trị bản thân, chỉ đề cao đồng tiền thì bạn sẽ chẳng bao giờ có tiền”, Lệ Quyên từng tâm sự việc cô không ngần ngại chi số tiền lớn để xây căn biệt thự này.

img

img

img

img

img

Không gian sang trọng, xa hoa của Lệ Quyên ở TP HCM

Hậu ly hôn, ca sĩ Lệ Quyên đang hẹn hò với tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu vô cùng mặn nồng. Nhiều người cho rằng việc đầu tư “mạnh tay” vào xây biệt thự mới cũng là hành động vun vén, xây dựng tổ ấm với nam người mẫu điển trai.

img

Lệ Quyên đang hạnh phúc bên tình trẻ Lâm Bảo Châu

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên quen nhau trong một lần hợp tác quay quảng cáo khoảng một năm trước. Tháng 8/2020, cả hai bị bắt gặp đi mua sắm cùng nhau, vướng nghi vấn hẹn hò nhưng cặp đôi quyết giữ im lặng. Dịp đầu năm 2021, Lâm Bảo Châu mới chính thức công khai tình cảm ở một sự kiện giải trí.

Chuyện tình của cặp đôi Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu nhận được sự ủng hộ từ đồng nghiệp và khán giả yêu mến.

Sau khi công khai, Lệ Quyên chăm chỉ đăng tải những hình ảnh tình tứ và thân mật với tình trẻ. Cả hai thường xuyên đi du lịch cùng nhau và luôn tranh thủ ghi lại những phút giây vui vẻ bên cạnh nhau.

Lệ Quyên từng tâm sự về người đàn ông đang đồng hành cùng mình rằng: "Người đàn ông của hiện tại, hay ít nhất mình có thể nói rằng từ giờ trở đi sẽ là người mang nhiều áp lực hơn rất nhiều. Bởi vì họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ. Nên tất cả mọi người đều hoài nghi tình cảm của người đó đối với Quyên là có thật hay không, và nói những lời rất cay đắng, không thể nào tránh được. Đấy là sự hoài nghi.

Đôi khi chính khán giả yêu Quyên quá cũng cay đắng bởi vì lo cho Quyên, chẳng hạn vậy. Nhưng mà mọi người yên tâm. Quyên có trực giác, Quyên có cảm nhận, Quyên có đủ kinh nghiệm để biết người bên cạnh mình là người như thế nào. Và điều quan trọng nhất, Quyên luôn luôn là một người đàn bà yêu hết 200% những gì nồng nàn nhất trong trái tim mình. Có lẽ không lý do nào mà người bên cạnh không cảm nhận được và làm Quyên đau khổ. Mọi người cứ yên tâm".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.