Trong nước

4 cầu thủ HAGL chia tay ĐT U23 Việt Nam

16/03/2015, 21:41

4 cầu thủ HAGL chia tay ĐT U23 Việt Nam là một những tin tức bóng đá nóng nhất tối 16/3.

Thủ thành Văn Tiến trong màu áo HAGL
Thủ thành Văn Tiến trong màu áo HAGL

Nhổ nước bọt, cầu thủ V-League nhận án phạt nặng

Với hành vi nhổ nước bọt vào mặt đối thủ ở vòng 8 V-League, trung vệ Trần Chí Công của ĐT Long An đã phải nhận án phạt rất nặng từ LĐBĐ Việt Nam. Theo quyết định của Ban kỉ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) sáng nay (16/3), Trần Chí Công đã vi phạm Điều 40 “Hành vi xúc phạm danh dự, hành vi thiếu văn hóa” trong trận đấu giữa Đồng Tâm Long An và SHB Đà Nẵng tại lượt trận thứ 8, ngày 14/02/2015 trên sân vận động Long An. Với án treo giò trên, trung vệ Trần Chí Công sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu tới của ĐT Long An, lần lượt với Cần Thơ (12/4), Than Quảng Ninh (19/4) và Đồng Nai (25/4).

4 cầu thủ HAGL chia tay ĐT U23 Việt Nam

U23 Việt Nam đã nhận thêm hung tin khi thủ môn Văn Tiến bị xác định mắc bệnh thủy đậu, phải nói lời chia tay sớm vòng loại U23 châu Á 2016. Văn Tiến sẽ là cầu thủ HAGL thứ 4 phải nói lời chia tay sau Hồng Duy, Xuân Trường và mới nhất là Thanh Tùng. Ở chiều ngược lại, HLV Miura đã triệu tập thêm tiền vệ Văn Thanh của đội bóng phố núi cùng Đức Huy (CLB Hà Nội) và Văn Long (SHB Đà Nẵng).

Pellegrini sẽ bị sa thải vào cuối mùa

Cựu cầu thủ của Man City, Dietmar Hamann tin rằng HLV Manuel Pellegrini sẽ bị sa thải vào cuối mùa: “Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu ai đó đến cầm quân ở Man City vào mùa giải sau. CLB đã thông báo vào đầu mùa giải trước rằng họ muốn giành 5 danh hiệu với Pellegrini. Nếu Man City còn đủ sức cạnh tranh danh hiệu ở Premier League, thì tôi có thể nói là ông ấy sẽ dẫn dắt đội bóng thêm mùa giải nữa. Nhưng tôi không nghĩ ông ấy sẽ làm được điều này”. Hiện Man City đang bị Chelsea bỏ xa 6 điểm ở Premier League.

Ibra xin lỗi… nước Pháp

Chân sút Zalantan Ibrahimovic đã lên tiếng xin lỗi NHM sau khi trót gọi nước Pháp là một đất nước "chết tiệt" sau thất bại 2-3 của PSG trước chủ nhà Bordeaux ở vòng 29 Ligue 1 đêm qua. Được biết, sau phát ngôn của chân sút người Thụy Điển, một làn sóng phản đối mạnh mẽ từ dư luận nước Pháp đã được hình thành. Một số còn kêu gọi PSG sa thải tiền đạo này ngay lập tức.

Liverpool còn cơ hội giành vé Champions League

HLV Brendan Rodgers tin rằng Liverpool vẫn còn cơ hội chiếm vé dự Champions League mùa tới nếu giành thêm 23 điểm trong 9 trận còn lại của mùa giải. Đêm nay, The Kop sẽ có chuyến hành quân tới sân Liberty của Swansea để đá trận muộn nhất vòng 29.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.