Thể thao

4 cầu thủ U20 bị loại khỏi danh sách chính thức U22 Việt Nam

13/08/2017, 11:31

HLV Nguyễn Hữu Thắng và BHL đã chốt danh sách chính thức 20 cầu thủ U22 Việt Nam dự SEA Games 29.

u22vietnam-nang

4 cầu thủ U20 bị loại khỏi danh sách chính thức U22 Việt Nam

Trưa nay 13/8, ban huấn luyện U22 Việt Nam đã chốt danh sách chính thức 20 cầu thủ tham dự SEA Games 2017. Theo danh sách này, 4 cầu thủ bị loại là Sỹ Huy, hai hậu vệ Tấn Tài, Thanh Thịnh và Tấn Sinh. Đây đều là các cầu thủ U20 Việt Nam, chưa cạnh tranh được về chuyên môn với các đồng đội ở U22 Việt Nam nên bị gạch tên.

Sỹ Huy đã cạnh không cạnh tranh được vị trí với Phí Minh Long và Tiến Dũng ở vị trí thủ môn trong khi Tấn Tài, Thanh Thịnh và Tấn Sinh cũng tỏ ra kém thế hơn ở vị trí của mình. HLV Nguyễn Hữu Thắng đã thông báo quyết định này với các cầu thủ.

Về tình hình lực lượng, thủ môn Phí Minh Long bị bong gân cổ tay trong buổi tập hôm 11/8 của U22 Việt Nam và sẽ phải nghỉ khoảng 1 tuần. Như vậy có khả năng không tham dự 2 trận đầu tiên của U22 Việt Nam. Tuy nhiên anh vẫn được HLV Nguyễn Hữu Thắng tin tưởng.

Trưa nay, HLV Hữu Thắng đại diện U22 Việt Nam tham dự cuộc họp báo trước loạt trận đầu tiên của bảng B tại khách sạn Renaissance, Kuala Lumpur.

Buổi chiều, U22 Việt Nam sẽ tập vào hồi 15h. HLV Hữu Thắng yêu cầu tập kín, báo chí chỉ có 15 phút tác nghiệp đầu buổi tập.

Danh sách 20 cầu thủ U22 Việt Nam dự SEA Games 29:

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa), Phí Minh Long (Hà Nội FC).

Hậu vệ: Bùi Tiến Dũng (Viettel), Trần Đình Trọng (Sài Gòn FC), Hoàng Văn Khánh (SLNA), Trần Văn Kiên (Hà Nội FC), Vũ Văn Thanh (HAGL), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC).

Tiền vệ: Nguyễn Tuấn Anh, Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Lương Xuân Trường (Gangwon FC), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội FC), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC), Lâm Ti Phông (Khánh Hòa)

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Hồ Tuấn Tài (SLNA), Lê Thanh Bình (Thanh Hóa).

Xem video: 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.