An ninh hình sự

4 công nhân điện lực bị truy sát khi kiểm tra đồng hồ điện

14/03/2018, 09:18

Kiểm tra đồng hồ điện, 4 nhân viên điện lực bị nhiều đối tượng tấn công phải nhập viện cấp cứu.

IMG_9667

Nhân viên điện lực bị côn đồ hành hung truy sát khi kiểm tra đồng hồ điện

Sáng 14/3, Bệnh viện quận Thủ Đức cho biết đang điều trị cho 4 nhân viên điện lực bị côn đồ hành hung nhập viện.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 19h tối 13/3, Công ty Điện lực Thủ Đức cử nhóm công nhân đi kiểm tra đồng hồ điện nghi có gian lận của một hộ dân trên địa bàn phường Tam Bình. Lúc này, 4 công nhân Nguyễn Văn Tuấn (42 tuổi), Nguyễn Thiên Chương (45 tuổi), Nguyễn Văn Hải (44 tuổi), Nguyễn Xuân Toàn (36 tuổi), đến địa chỉ căn hộ nói trên để kiểm tra thì bị hành hung truy sát.

Theo các nhân viên điện lực kể lại, trong quá trình thực thi nhiệm vụ, tổ công tác đã bị 2 thanh niên tại căn nhà nói trên dùng dao, gậy gỗ tấn công gây thương tích. Sau đó, 4 người này đã nhanh chóng lên xe máy, đưa nhau vào bệnh viện quận Thủ Đức (cách hiện trường khoảng gần 1km) để cấp cứu.

Điều đáng nói, khi nhóm nhân viên điện lực đã rời đi, 2 đối tượng trên tiếp tục gọi thêm đồng bọn rượt đuổi theo đến tận bệnh viện để tiếp tục đánh. Nhờ có lực lượng bảo vệ bệnh viện can thiệp kịp thời nên tất cả đã bỏ đi.

IMG_9644

Nhóm công nhân bị hành hung rượt đánh đến cổng bệnh viện

Đến khuya 13/3, Công an phường Tam Bình, (quận Thủ Đức, TP.HCM) đã ghi nhận và lấy thông tin từ các nạn nhân, đồng thời trích xuất camera an ninh tại bệnh viện quận Thủ Đức (phường Tam Phú, quận Thủ Đức) để truy xét, làm rõ vụ việc.

Theo bác sĩ Khoa Cấp cứu bệnh viện quận Thủ Đức, 4 nạn nhân đều chỉ bị thương phần mềm, rất may không nguy hiểm đến tính mạng. Hiện, tất cả đã xuất viện và đến Công an phường Tam Bình tường trình vụ việc ngay trong đêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.