An ninh hình sự

4 công nhân tử vong, công trình cầu Suối Quanh bị tạm đình chỉ

11/01/2016, 06:44

Hoạt động thi công cầu Suối Quang bị tạm đình chỉ để phục vụ công tác điều tra vụ 4 công nhân tử vong.

sập giàn giáo làm bốn người chết
Vụ sập giàn giáo 4 người tử vong: Tạm đình chỉ nhà thầu thi công.

Liên quan đến vụ tai nạn lao động làm 4 công nhân tử vong tại công trình cầu Suối Quanh, thuộc bản Tà Pán, xã Trung Sơn, huyện Quan Hóa (Thanh Hóa), chiều ngày 10/1, thông tin từ Sở GTVT Thanh Hóa cho biết, đã xác định được nguyên nhân ban đầu.

Theo ông Nguyễn Văn Khiên, Phó giám đốc Sở GTVT Thanh Hóa cho biết, trong quá trình  đang dựng đài giáo để thử tải trước khi thực hiện việc  đúc các đốt gần với mố M1 của cầu Suối Quanh thì xảy ra tai nạn lao động làm 4 công nhân tử vong. Các nạn nhân tử vong gồm: Nguyễn Tuấn Vũ (SN 1992, ngụ Chương Mỹ, Hà Nội), Nguyễn Đình Tùng (SN 1992, ngụ Vũ Thư, tỉnh Thái Bình), Bùi Văn Trung (SN 1980) và Phan Văn Thịnh (SN 1984) cả 2 cùng ngụ huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.

Công trình xây dựng cầu Suối Quanh nằm trong gói thầu R1.2 thuộc Dự án đường nối các huyện miền núi phía Tây của tỉnh Thanh Hóa do Sở GTVT Thanh Hóa làm chủ đầu tư. Riêng gói thầu R1.2 do hai đơn vị nhà thầu thi công phần đường và phần cầu. Phần cầu do Công ty Đạt Phương (có địa chỉ tại Hà Nội) thực hiện thi công với tổng vốn xây lắp là 182 tỷ đồng.

Một nguồn tin riêng của Báo Giao thông có được, ngay sau khi sự việc xảy ra, UBND tỉnh Thanh Hóa đã mở cuộc họp với sự tham gia của  các cơ quan ban ngành và đại diện UBND huyện Quan Hóa (Thanh Hóa) để làm rõ vụ việc. Bên cạnh đó, Sở GTVT Thanh Hóa cũng đã yêu cầu tạm đình chỉ hoạt động thi công tại công trình cầu Suối Quanh để phục vụ công tác điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.