Xem - ăn - chơi

4 gương mặt bước vào chung kết Giọng hát Việt là ai?

22/05/2017, 07:40

4 gương mặt bước vào vòng chung kết Giọng hát Việt gồm: Ali Hoàng Dương, Hiền Hồ, Anh Tú và Hiền Mai.

img_2802

4 gương mặt bước vào vòng chung kết Giọng hát Việt gồm: Ali Hoàng Dương, Hiền Hồ, Anh Tú và Hiền Mai. (Ảnh: Saostar)

Tối 21/5, đêm Bán kết The Voice - Giọng hát Việt 2017 lên sóng với phần thi của top 8 thí sinh. Với những tiết mục nổi bật được đầu tư công phu, các thí sinh tiếp tục thể hiện khả năng âm nhạc của mình. Đây cũng là đêm thi tìm ra chủ nhân của 4 chiếc vé bước vào đêm chung kết, đó là Ali Hoàng Dương (đội Thu Minh), Hiền Mai (đội Noo Phước Thịnh), Anh Tú (đội Đông Nhi) và Hiền Hồ (đội Tóc Tiên). 

Ali Hoàng Dương là cái tên không khó đoán, bởi thí sinh này có nhiều lợi thế về ngoại hình, vũ đạo cũng như sự ưu ái của Thu Minh từ đầu chương trình tới giờ. Trong đêm bán kết, Ali Hoàng Dương thể hiện ca khúc Let me love you. Đây là lần đầu tiên học trò Thu Minh hát tiếng Anh và khuấy động sân khấu với những tiết tấu sôi động. 

ali-7

Ali Hoàng Dương

Quá phấn khích, HLV Đông Nhi quay sang Thu Minh chia sẻ: “Giống như em bị dằn mặt đó chị, vì lúc trước em có khiếu nại tại sao không liếc qua bên em. Hôm nay lại đi xuống đúng chỗ bên em, lại còn đá lông nheo nữa”. Lúc này, Ali Hoàng Dương đùa lại: “Tại vì chị có Ông Cao Thắng rồi ạ, sao em dám đến với chị được”, khiến cả trường quay bật cười. 

Video tiết mục của Ali Hoàng Dương:

HLV Noo Phước Thịnh khen ngợi tiết mục này không phải thi mà là biểu diễn, hay và hiện đại. Trong khi đó, HLV Tóc Tiên nhận xét: “Ali Hoàng Dương không nổi tiếng thì hơi phí“.

Đến từ đội Đông Nhi, Anh Tú mạnh dạn thể hiện ca khúc đang "hot" trên thị trường nghe nhạc là "Yêu 5". Tuy nhiên, Anh Tú đã khoác lên Yêu 5 một bản phối mới mẻ và vũ đạo vui tươi. Đặc biệt, Đông Nhi còn hào hứng lên tận sân khấu nhảy cùng học trò.

anhtu-3

Anh Tú

HLV Thu Minh đánh giá đây là tiết mục đã mắt, khi thí sinh biết cách khuấy động mọi người. Còn Noo Phước Thịnh lại cho rằng, thần thái và nhịp của thí sinh giữ khá tốt, sáng sân khấu. 

Tiếp tục mang tới những âm thanh sôi động hâm nóng sân khấu, Hiền Hồ của đội Tóc Tiên đã thể hiện bản hit của chính HLV Tóc Tiên mang tên I’m in love. Lần này, Hiền Hồ “lột xác” trở thành cô nàng xinh đẹp, cá tính và khuấy động sân khấu với âm nhạc và vũ đạo quyến rũ, sôi động. 

hienho-2

Hiền Hồ

HLV Đông Nhi công nhận Hiền Hồ hội tụ đủ yếu tố để trở thành gương mặt làm nên chuyện trong tương lai. Còn HLV Thu Minh đánh giá: Em có rất nhiều tố chất để trở thành một ngôi sao, không đơn giản là giải trí. Chị mong khi bước ra khỏi cuộc thi,em sẽ trở thành một ca sĩ ấn tượng của thị trường âm nhạc Việt Nam”. 

Thậm chí, vì không biết đây là ca khúc của Tóc Tiên nên HLV Noo Phước Thịnh còn khuyên thí sinh nên hỏi ca sĩ hát ca khúc này để xin đi hát, rất có thể sẽ thành hit.

Là người có tiết mục khép lại đêm bán kết, thí sinh Hiền Mai của đội Noo Phước Thịnh thể hiện bản mashup "Hold me tonight - Hot". Không còn là cô gái nhẹ nhàng, nữ tính, Hiền Mai “lột xác” với phogn cách mạnh mẽ khi vừa nhảy vừa thể hiện vũ đạo.

hienmai-2

Hiền Mai

HLV Đông Nhi hào hứng khen ngợi phần trình diễn máu lửa và biết làm chủ sân khấu. Nữ ca sĩ cũng đánh giá đây là tiết mục hoàn hảo để khép lại đêm thi. Trong khi đó, HLV Thu Minh bày tỏ: Sức trâu nhỏ phải biết sử dụng đúng nơi đúng chỗ, em có sự cố gắng rất lớn và những tràng vỗ tay từ khán giả đã đền đáp công sức của em”. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.