Xã hội

4 học sinh Cà Mau nghi bị người thân đánh: Sự việc được phát hiện thế nào?

05/09/2019, 08:26

Trong lúc khom người xuống nhặt chiếc cặp sách của em L., cô giáo chủ nhiệm phát hiện em có đốm đen trên lỗ tai, vết bầm trên tay, mặt...

img
Trường Tiểu học Trần Quốc Toản, nơi 4 em học sinh đang theo học. Ảnh: L.C

Liên quan vụ 4 học sinh trường Tiểu học Trần Quốc Toản (xã An Xuyên, TP Cà Mau, Cà Mau) bị hai chị họ đánh, bà Nguyễn Thị Th., giáo viên chủ nhiệm của em Nguyễn Văn L. (8 tuổi, học sinh lớp 1A) cho biết, sự việc được phát hiện vào buổi học đầu tiên sau nghỉ lễ 2/9.

“Tôi đi xung quanh lớp để ổn định chỗ ngồi cho các em thì thấy cặp sách của em L. bị rơi xuống sàn gạch, cúi xuống nhặt thì phát hiện lỗ tai của em L có đốm đen. Khi kiểm tra kỹ, tôi phát hiện thêm ở hai cánh tay, mặt, lưng và mông của em L. có nhiều vết bầm, nên báo cáo vụ việc lên Ban Giám hiệu nhà trường”, cô Th. kể lại.

Sau đó, Ban Giám hiệu nhà trường đã gặp và gặng hỏi 3 em học sinh khác là chị bà con chú bác của em L. đang học ở trường (cùng học lớp 2B), thì phát hiện các em L. có dấu hiệu bị đánh, nên trình báo với cơ quan chức năng.

Ông Võ Văn Nghĩa, Hiệu trưởng trường Tiểu học Trần Quốc Toản thông tin thêm, hoàn cảnh gia đình ông, bà nội của các em rất khó khăn, cả gia đình sống chung trong một căn nhà đã xuống cấp.

“Ông, bà nội của các em ít quan hệ với hàng xóm xung quanh. Công việc hàng ngày của hai ông bà là đi mò cua, bắt ốc,… để sinh sống qua ngày”, ông Nghĩa thông tin.

img
Hình ảnh một em học sinh bị đánh với chi chít vết bầm tím trên người. Ảnh: B.G

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào sáng 3/9, các thầy cô trường Tiểu học Trần Quốc Toản đến lớp, phát hiện trên người 4 em học sinh có nhiều vết bầm tím nghi bị bạo hành, gồm: Nguyễn Đăng K. (7 tuổi), Nguyễn Gia H. (7 tuổi), Nguyễn Thị C. (7 tuổi) và Nguyễn Văn L. (8 tuổi), cả 4 cháu bé có mối quan hệ là bà con chú bác ruột với nhau.

Vào cuộc điều tra cơ quan công an đã xác định được người đánh 4 em học sinh là 2 người chị họ của các em.

Danh tính hai chị họ được xác định là: N.N.M. (10 tuổi) và Ng.M.X. (11 tuổi), cả 2 cùng sống chung nhà tại ấp Tân Hiệp, xã An Xuyên, TP Cà Mau).

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.