Quốc tế

4 lý do tin Chelsea sẽ hạ gục M.U

18/04/2015, 09:09

Chelsea sẽ tiếp đón M.U trên sân nhà và dưới đây là 4 lý do tin đội chủ nhà có thể giành chiến thắng.

Chelsea được đánh giá cao hơn M.U
Chelsea được đánh giá cao hơn M.U

Lực lượng hùng hậu

Mặc cho đã mất hai tiền đạo chủ lực Diego Costa và Remy do chấn thương, Chelsea rõ ràng vẫn có lực lượng giàu chiều sâu hơn so với M.U. Trên băng ghế dự bị của The Blues vẫn còn những cái tên đẳng cấp như Ramires, Zouma, Obi Mikel, Filipe Luis. Trong khi đó, HLV van Gaal không có nhiều lựa chọn trong việc thay người ngoài những cái tên đang để lại sự thất vọng lớn là Di Maria, Falcao, Rojo hay Rafael. Với tính chất của một trận đại chiến, đội nào sở hữu lượng hùng hậu hơn sẽ chiếm lợi thế nhất định. Đó là chưa kể phía M.U nhiều khả năng còn không có được Carrick và Blind do chấn thương.

Sự thực dụng

M.U đang chơi thăng hoa, đó là điều không cần bàn cãi nhưng Chelsea của Mourinho vốn nổi tiếng là kẻ thực dụng và sẵn sàng dùng mọi cách để ngăn cản niềm cảm hứng chơi bóng của đối thủ. Không có được lực lượng mạnh nhất ở hàng công nhưng dưới hàng thủ vẫn là những cái tên đáng tin cậy như Terry, Cahill, Ivanovic nên Chelsea chắc chắn vẫn triển khai lối chơi phòng ngự phản công… Bên cạnh đó, với những cầu thủ sở hữu tốc độ như Hazard, Willia, Chelsea chắc chắn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự vốn không được đánh giá cao của Quỷ đỏ.

Lợi thế sân nhà

Được thi đấu trên sân nhà là lợi thế không nhỏ với Chelsea trước M.U. Nên nhớ, The Blues chỉ thua đúng 2 trận tại Stamford Bridge từ đầu năm 2013. Lần cuối cùng Chelsea thất thủ trên sân nhà là vào ngày 19/4 trước Sunderland. Tuy nhiên, từ đầu năm 2013 thầy trò HLV Mourinho lại chưa từng để các đội bóng thuộc hàng ông lớn rời Stamford với ba điểm trọn vẹn và đây là một điềm không may với M.U.

Tuyến giữa chất lượng

Nếu như tuyến giữa M.U đang là dấu hỏi khi thiếu vắng Carrick và Blind thì tuyến giữa Chelsea lại có được lực lượng mạnh nhất. So sánh các cá nhân, các tiền vệ Chelsea cũng được đánh giá cao hơn các đồng nghiệp bên phía đội khách. Trong một ngày thi đấu đúng sức, những Matic, Fabregas, Hazard, Oscar, Willian chắc chắn đủ sức gây khó khăn cho mọi đội bóng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.