Showbiz

4 mối tình "khắc cốt ghi tâm", vì sao hoa hậu Thu Hoài không làm đám cưới?

18/10/2020, 05:30

Trước khi có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai kém 10 tuổi Tống Trí, hoa hậu Thu Hoài từng trải qua 3 mối tình.

img
Hoa hậu Thu Hoài đã nhận lời cầu hôn của bạn trai kém 10 tuổi Tống Trí

Trong showbiz Việt, hoa hậu Thu Hoài được biết đến là người từng trải qua quá khứ có cuộc tình đẫm nước mắt, bị đánh đập, bạo hành. Điều này từng được cô tiết lộ trong cuốn tự truyện "Đàn bà phố thị".

Tuy nhiên trải qua những khổ cực, cô hiện tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai doanh nhân Việt kiều Tống Trí, kém cô 10 tuổi. Cả hai đã bên nhau 4 năm và Thu Hoài đã nhận lời cầu hôn của Tống Trí nhưng hiện tại, cặp đôi vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Trong chương trình "Chuyện cuối tuần" mới đây, Thu Hoài đã nói về lý do cô chưa bao giờ làm đám cưới. Bản thân cô từng có 4 mối tình. Người đầu tiên yêu hơn 1 năm, người thứ hai yêu 4 năm và người thứ ba yêu 18 năm. Họ đều có quốc tịch nước ngoài

"Tôi không có cảm giác gì để thấy muốn hăng hái làm đám cưới hay phải có tờ giấy kết hôn. Ba người trước có thể do cuộc sống guồng quay, tôi cứ lao đầu đi làm ngày này qua ngày khác, rồi thời gian trôi đi mà tôi không hay", nữ doanh nhân tâm sự.

Tuy chưa từng kết hôn nhưng Thu Hoài vẫn hay bị mang tiếng là "ở với nhiều ông". Cô tự thấy cuộc sống của mình một mặt rất cực khổ và mặt khác lại có những thứ người khác không có được. Thu Hoài là trụ cột chính của gia đình nên luôn phải chịu áp ực kiếm tiền, áp lực con cái… Khi cô chia sẻ những điều ấy, những người đàn ông trước nói cô chỉ ham việc, không lo cho gia đình. Do đó, họ đổ vỡ. Dù vậy, cô vẫn thấy mình may mắn vì khi đổ vỡ vẫn có con cái và có công việc tốt, không bị "trắng tay".

img
Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012 bên ba người con. Thu Hoài cho rằng, cô luôn vất vả quán xuyến việc nhà và con cái, dù chưa từng đám cưới nhưng vẫn may mắn hơn nhiều người phụ nữ khác

Trước khi có cuộc sống vui vẻ bên mối tình thứ tư hiện tại, Thu Hoài đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong chuyện tình cảm với 3 mối tình trước đó. Mối tình đầu tiên của cô ở bên Đài Loan với một người đàn ông mà sau đó, cô phát hiện anh ta ở cùng nhân tình. Sau khi chia tay, cô giành được quyền nuôi con.

Sau đó, cô tiếp tục gặp mối tình thứ hai. Thu Hoài thường xuyên bị đánh đập, bạo hành khi trong mối quan hệ với người đàn ông này. Cuối cùng, cô quyết định dứt ra khỏi "địa ngục" ấy. Cô cũng có khoảng thời gian ở bên một người đã luôn bên cô suốt 18 năm nhưng cả hai cũng không đi chung được với nhau lâu bền.

Sau 3 cuộc tình đổ vỡ, cô cần một người đàn ông có trách nhiệm, có công việc bình thường và là người đàn ông của gia đình. Ở Tống Trí, Thu Hoài cảm nhận được điều đó bởi anh là người suy nghĩ tích cực, dám làm và dám nhận lỗi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.