Xã hội

4 nam sinh rủ nhau tắm hồ, 2 em đuối nước

12/04/2017, 05:45

Công an huyện Chư Păh (Gia Lai) cho biết 2 trong 4 em học sinh cấp II tử vong khi xuống hồ để tắm.

unnamed (1)

Gia đình của một trong số 2 em học sinh bị đuối nước vào chiều  11/4.

Tối 11/4, công an huyện Chư Păh (Gia Lai) cho biết có 2 em học sinh cấp 2 của trường THCS Nghĩa Hoà (X. Nghĩa Hoà) đã tử vong khi rủ nhau tắm tại hồ nước ở thôn 2 của xã. Hiện thi thể của nạn nhân đã được chuyển về gia đình để an táng.

Trao đổi với chúng tôi, trưởng công an xã Nghĩa Hoà Lê Trung Vinh cho biết, vụ đuối nước thương tâm trên xảy ra vào khoảng 13h30 chiều cùng ngày. Qua xác định ban đầu cho biết, 4 cháu học sinh tại thôn 1 xã, Nghĩa Hòa rủ nhau đi tắm hồ tại thôn 2. Lúc đến hồ cháu Nguyễn Xuân L. (học lớp 8) và cháu Lê Văn V. (học lớp 7) xuống hồ tắm, hai em học sinh còn lại ở trên bờ.

Ít phút sau đó, khi thấy bạn mình có biểu hiện đuối nước, một trong số 2 em trên bờ đã nhảy xuống hồ để cứu tuy nhiên do sức yếu nên không kéo bạn lên được. Em học sinh còn lại đã nhanh chân chạy đi hô hoán người dân gần đó đến để trợ giúp. Khi người dân đưa được L. lên bờ đã không còn kịp, còn em V. được người dân đưa đi cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi. 

Trước đó, khoảng 14h chiều ngày 29/3, một nhóm 5 em học sinh lớp 6 của Trường THCS Chu Văn An (xã Ia O, huyện Ia Grai, Gia Lai) rủ nhau đi tắm sông, 4 em bị đuối nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.