Showbiz

4 năm, Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa được đeo nhẫn cưới của Phùng Thiệu Phong

24/04/2021, 07:37

Bên nhau 4 năm và kết hôn gần 3 năm nhưng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn chưa trao nhẫn cưới cho nhau.

img

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phon​g "đường ai nấy đi" sau nhiều đồn đoán​​

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chính thức xác nhận ly hôn đã gây chấn động làng giải trí Hoa Ngữ. Trước đó, cặp đôi cũng nhiều lần dính nghi vấn “toang” nhưng cả hai đều phủ nhận.

Sự tan vỡ của cặp đôi nổi tiếng showbiz khiến nhiều người hâm mộ buồn thay cho họ. Bởi từ năm 2017 đến năm 2021, cả hai từng được nhiều người hâm mộ coi là cặp đôi kiểu mẫu trong làng giải trí trong suốt 4 năm. Dù không thường xuyên xuát hiện bên nhau nhưng trên mạng xã hội, cặp đôi luôn thể hiện tình cảm ngọt ngào bằng sự ủng hộ dành cho nhau.

Dù lý do chia tay được lấp liếm bằng “quá bận rộn”, “không có thời gian dành cho nhau” nhưng sự đổ vỡ này được cho là xuất phát từ lỗi của Phùng Thiệu Phong. Nam diễn viên có lịch sử tình ái dày đặc và những năm qua, sự nghiệp phim ảnh của anh sa sút nghiêm trọng. Vị trí của diễn viên họ Phùng với bà xã Triệu Lệ Dĩnh trong làng giải trí ngày càng lớn.

img

Trên thực tế, nhiều người luôn tưởng nàng “Lọ Lem” Triệu Lệ Dĩnh là người sợ mất Phùng Thiệu Phong nhưng chính nam diễn viên mới luôn lo sợ mất mỹ nhân họ Triệu.

Anh lớn hơn Triệu Lệ Dĩnh 9 tuổi và trong một chương trình truyền hình, nam diễn viên từng bày tỏ bản thân đã hỏi qua Triệu Lệ Dĩnh nguyên nhân vì sao lại lựa chọn kết hôn cùng anh. Anh nói: “Cô ấy có thật sự thích tôi, có phải vì yêu tôi không, có phải vì kết hôn để được ở bên cạnh tôi?”.

img

Anh cũng từng dành lời khen ngợi nữ diễn viên của “Hoa Thiên Cốt” là người vợ chu đáo và tâm lý. Cô có thể tiếp thêm năng lượng cho anh khi anh mệt mỏi. Triệu Lệ Dĩnh cũng là người cho anh nhiều lời khuyên trong cuộc sống và công việc.

Theo Sohu, Triệu Lệ Dĩnh là người độc lập, mạnh mẽ về sự nghiệp, làm việc gì cũng có mục tiêu rõ ràng. Đây chính là thứ Phùng Thiệu Phong còn thiếu. Sở dĩ, anh lo lắng việc Triệu Lệ Dĩnh kết hôn cùng mình vì lý do gì là do anh thiếu tự tin về bản thân, không tin tưởng vào mối quan hệ của cả hai.

Đặc biệt trong một chương trình, nam diễn viên của “Cung tỏa tâm ngọc” nói đùa, từ trước đến nay, anh vẫn đợi vợ trao nhẫn cưới cho mình. Điều đó cho thấy, cả hai dù đã đăng ký kết hôn nhưng chưa từng trao nhẫn đính ước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.