Showbiz

4 năm từ "Sau tất cả", Erik giờ giàu có ra sao?

08/06/2020, 06:00

Erik đang có một sự nghiệp phát triển và là một trong những giọng ca trẻ được yêu mến.

img
Mỗi tháng, Erik có thể kiếm được khoảng 500 triệu đồng

Mới đây, Erik gây chú ý khi cho biết mỗi tháng, anh có thể kiếm được khoảng 500 triệu, thậm chí có khi hơn nhưng thường dao động ở khoảng này. Con số này cho thấy khả năng tài chính của giọng ca "Em không sai, chúng ta sai" sau những bản hit liên tiếp của mình.

Erik tên thật là Lê Trung Thành, được biết đến lần đầu qua chương trình Giọng hát Việt nhí 2013. Thế nhưng, tên tuổi của anh chỉ thực sự nổi bật sau thành công của ca khúc "Sau tất cả" vào năm 2016. Khi đó, Erik đang là thành viên của nhóm nhạc Monstar thuộc St.319.

img

Khi tên tuổi đang bắt đầu được định hình, Erik quyết định rời khỏi Monstar vào năm 2017 và với scandal này, tên tuổi của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Suốt một thời gian dài, anh phải đối mặt với dư luận và những lời khuyên giải nghệ. Tuy nhiên, chàng ca sĩ trẻ đã dùng chính đam mê và quyết tâm của mình để vực dậy và chỉ đến khi Ghen - ca khúc kết hợp cùng Min ra đời, Erik mới lại tiếp tục trở lại vị trí vốn có của mình.

Sở dĩ, điều khiến Erik quyết tâm theo đuổi sự nghiệp chính là động lực của gia đình. Anh tâm sự, mình phải kiếm tiền và làm giàu từ nghề ca hát. Gia đình anh trước đây từng khá giả nhưng đã trở nên kiệt quệ sau khi bố anh bị tai nạn. Mẹ của nam ca sĩ đã phải đi làm những việc lặt vặt như thu tiền điện thoại và làm tạp vụ cho một công ty tư nhân, mỗi tháng được hơn hai triệu đồng nuôi cả gia đình.

img
Sau vài năm đi hát, Erik đã tự tậu được chiếc xe hơi 2 tỷ đồng
img
Nam ca sĩ cũng là một trong những tín đồ hàng hiệu của showbiz Việt

Với những nỗ lực của mình, Erik dần có chỗ đứng riêng trong làng giải trí. Nhiều bản hit liên tục ra mắt với những MV triệu views. Theo Erik, hiện tại, anh đã có cuộc sống ổn định, tự trang trải cho bản thân và cũng đã mua được ô tô, sắm sửa những món đồ ưa thích trong điều kiện cho phép.

Mỗi tháng, nam ca sĩ vẫn gửi tiền về quê cho bố mẹ.Ngoài ra hát, giọng ca sinh năm 1997 còn đầu tư bất động sản. Anh khoe, mình đang đầu tư sở hữu 2 căn nhà, 2 miếng đất và đặt mục tiêu đến năm 30 tuổi sẽ có một số tài sản nhất định trong tay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.