Đời sống

4 người mắc kẹt trong căn nhà 2 tầng cháy dữ dội lúc rạng sáng ở Hà Tĩnh

27/11/2020, 10:03

Nghi con trai bất cẩn lúc hút thuốc lá gây cháy khiến tầng 1 ngôi nhà ở TP Hà Tĩnh bị thiêu trụi, 4 người trong gia đình mắc kẹt...

img
Lực lượng PCCC&CNCH Công an Hà Tĩnh triển khai các biện pháp dập lửa.

Khoảng 0h20' rạng sáng ngày 27/11, người dân bất ngờ phát hiện lửa bốc cháy dữ dội từ nhà ông Trần Hậu Thanh (ở số 55, đường Nguyễn Huy Tự, TP Hà Tĩnh) nên gọi điện báo cho Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (Phòng PC07) Công an Hà Tĩnh.

Nhận được tin báo, Phòng PC07 đã xuất 3 xe chữa cháy, 1 xe tiếp nước, 1 máy bơm chữa cháy cùng 35 cán bộ, chiến sĩ khẩn trương tiếp cận hiện trường, triển khai các biện pháp dập lửa.

Mặc dù khi tiếp cận, ngọn lửa và khói đã bao trùm cả ngôi nhà 2 tầng, cửa bị khóa bên ngoài, bên trong có 4 người mắc kẹt (gồm vợ chồng ông Thanh, con trai và cháu). Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực và quyết tâm nên chỉ sau 10 phút, lực lượng phòng cháy đã khống chế được đám cháy, phối hợp hướng dẫn đưa được cả 4 người ra ngoài an toàn.

Đến 0h45’, đám cháy được dập tắt, ngăn chặn ngọn lửa cháy lan sang tầng 2 và nhà bên cạnh.

Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng khiến toàn bộ hàng hóa (hàng mã, quần áo may sẵn) và vật dụng sinh hoạt gia đình ở tầng 1 bị thiêu rụi hoàn toàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.