An ninh hình sự

4 người trong 1 gia đình chết trong tư thế treo cổ

20/10/2018, 11:22

4 người trong một gia đình ở xã Kỳ Hợp, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh được phát hiện trong tư thế treo cổ.

IMG_4950

Ngôi nhà phát hiện 4 người chết trong tư thế treo cổ

Sáng ngày 20/10, trao đổi với PV. Báo Giao thông, ông Lê Văn Vượng - Trưởng Công an xã Kỳ Hợp (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) cho biết, 4 người trong một gia đình ở địa bàn được phát hiện chết trong tư thế treo cổ. 

Thông tin ban đầu, vào khoảng 6h sáng nay (20.10), ông Nguyễn Văn Hà (51 tuổi, trú tại thôn Minh Châu, xã Kỳ Hợp) sang nhà con rể là anh Nguyễn Tiến Thành (30 tuổi, trú cùng thôn với ông Hà) thì tá hoả khi phát hiện anh Thành và vợ là chị Nguyễn Thị Huyền Thanh (24 tuổi, con gái ông Hà) cùng 2 đứa con là Nguyễn Đăng Khoa (6 tuổi) và Nguyễn Thị Huyền Trang (4 tuổi) chết trong tư thế treo cổ ở gian nhà chính.

Sau ít phút trấn tĩnh, ông Hà hô hoán hàng xóm và báo tin cho chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, Công an huyện Kỳ Anh phối hợp với Công an xã Kỳ Hợp nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Được biết, qua kiểm tra, công an phát hiện một bức thư tuyệt mệnh do người vợ để lại. Nội dung của bức thư tuyệt mệnh mà chị Thanh viết để lại là do chịu áp lực của hàng xóm dị nghị khi cách đó khoảng 4 ngày trước, chồng chị này là anh Thành vào tỉnh Quảng Bình ăn trộm điện thoại của người dân và bị công an tỉnh này bắt giữ. Sau đó, anh Thành được cho tại ngoại để công an tiếp tục điều tra và xác minh nhân thân. Do không chịu được áp lực nên vợ chồng anh này và 2 đứa con đã treo cổ tự tử.

Vợ chồng anh Thành là lao động tự do tại địa phương, gia đình anh Thành thuộc hộ cận nghèo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.