Thời sự

4 nữ sinh lớp 6 đuối nước khi tắm sông Sê San

29/03/2017, 18:06

Công an huyện Ia Grai (Gia Lai) đang điều tra nguyên nhân 4 nữ sinh lớp 6 tử nạn khi tắm sông Sê San.

cap-cuu-nan-nhan-bi-duoi-nuoc-2

4 nữ sinh lớp 6 tử nạn khi tắm sông Sê San. Ảnh minh hoạ

Cuối giờ chiều 29/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, Thượng tá Dương Anh Tuấn, Phó trưởng công an huyện Ia Grai (Gia Lai) xác nhận thông tin 4 nữ sinh của Trường THCS Chu Văn An (xã Ia O, huyện Ia Grai) vừa bị đuối nước. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h30 cùng ngày, 4 nữ sinh gồm: Hoàng Thị Hoài, Võ Ngọc Mỹ, Lê Thị Quỳnh Hương và Lê Minh Thư (cùng trú tại xã Ia O, là học sinh khối 6, Trường THCS Chu Văn An) rủ nhau đi tắm tại sông Sê San rồi bị đuối nước. 

Ông Nguyễn Duy Tân- Q. Hiệu trưởng Trường THCS Chu Văn An nhận định, đây là sự việc đặc biệt nghiêm trọng, các thầy cô đang tập trung thăm hỏi, động viên gia đình học sinh gặp nạn.

"Các học sinh gặp nạn đều học lớp 6 A1 và A3 của trường. Chiều nay các em không có lịch học. Bố mẹ của các học sinh này hầu hết là làm công nhân của các công ty cao su trên địa bàn", ông Tân cho biết.

Thượng tá Dương Anh Tuấn cho biết, thông tin ban đầu có 5 em nữ học sinh lớp sáu của trường đến bờ sông chơi. Sau đó, 4 em nữ xuống sông để tắm thì không may gặp nạn.

Công an huyện đang điều tra, làm rõ nguyên nhân 4 nữ sinh chết đuối trên sông Sê San.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.