Showbiz

4 tháng phẫu thuật, Lynk Lee mạnh dạn công khai hình ảnh sến rện

28/06/2020, 14:00

Lynk Lee tự tin với thân hình mới của mình hiện tại, với vòng 1 bốc lửa. Tuy nhiên concept bức ảnh sến rện như các minh tinh Hong Kong năm 1990.

img
Hình ảnh mới gây xôn xao của Lynk Lee

Sau khi công khai phẫu thuật chuyển giới, Lynk Lee trở thành tâm điểm gây chú ý. Mới đây, cô đã gây xôn xao với những hình ảnh mới theo phong cách "thần tiên tỉ tỉ" đầy dịu dàng nhưng với cô là có phần táo bạo, để minh chứng cho mọi người thấy rằng không có gì là không thể.

Lynk Lee khẳng định hiện tại, cô đã tự tin hơn rất nhiều. "Thật sự cũng phải lấy hết can đảm và dũng cảm để công khai bộ ảnh này vì hơi táo bạo. Nhờ mọi người ủng hộ nên mới dám đó", giọng ca gốc Bắc Giang chia sẻ.

img
img

Trong những hình ảnh mới, Lynk Lee khoe vẻ nữ tính trong những bộ đầm thướt tha, tóc buông xõa. Cô còn tự tin mặc áo hai dây, khoe vòng 1 căng đầy khiến nhiều người xốn xang.

Với loạt hình này, Lynk Lee nhận được nhiều lời khen về ngoại hình ngày càng hoàn thiện, xinh đẹp hơn. Nhiều ý kiến cho biết, dù họ từng thích "anh Lynk Lee" nhưng sẵn sàng chấp nhận sự thay đổi này và ủng hộ ca sĩ sống thật với chính mình.

Không ít người cũng dành lời động viên, mong nữ ca sĩ không chùn bước những lời đàm tiếu hay những ý kiến trái chiều về hành trình sống đúng là chính mình. "Để sống thật là chính mình, phải thật can đảm và mạnh mẽ, bỏ mặc kệ tất cả thị phi xung quanh. Chúc Lynk Lee luôn hạnh phúc", "Em nghĩ chị ổn rồi đấy, đừng phẫu thuật nữa, mặt chị lúc chụp áo dài là đẹp nhất", "Lynk cứ sống thật với bản thân, đó mới là hạnh phúc nhất"...

img
img
img
Những hình ảnh mới của Lynk Lee

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.