Pháp luật

4 thanh niên hỗn chiến kinh hoàng sau va chạm giao thông

05/01/2015, 11:10

Sau khi va quệt, cả 2 xe không hư hỏng gì và cũng không có ai bị thương nhưng 4 thanh niên lao vào dùng nón bảo hiểm ẩu đả nhau. Hậu quả, một thanh niên bị đâm trọng thương.

Hiện trường vụ hỗn chiến sau va chạm giao thông
Hiện trường vụ hỗn chiến sau va chạm giao thông (Ảnh: Dân trí)

Tin tức trên báo Dân trí cho hay, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h tối ngày 4/1 tại giao lộ Song Hành – DCT2 (phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM), khiến một nam thanh niên nguy kịch.

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, anh Thoại cùng người bạn đi trên xe tay ga Vespa màu trắng lưu thông trên đường DCT2 hướng Chợ An Sương ra đường Song Hành.

Khi vừa ra tới giao lộ Song Hành thì xảy ra va quệt với 2 thanh niên đi trên 1 xe máy lưu thông theo hướng ngược lại.

Sau khi va quệt, cả 2 xe không hư hỏng gì và cũng không có ai bị thương nhưng 4 thanh niên lao vào dùng nón bảo hiểm ẩu đả nhau.

Thấy 4 thanh niên hỗn chiến với nhau, người dân sống gần đó đã tới can ngăn nhưng bất thành. Trong lúc đánh nhau, bất ngờ anh Thoại bị đối thủ dùng dao bấm đâm một nhát chí mạng vào ngực gục tại chỗ.

Phát hiện anh Thoại nằm gục xuống đường, 2  thanh niên leo lên xe bỏ chạy. Anh Thoại được người bạn đi cùng đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, vết đâm sâu gây mất nhiều máu.

Thông tin trên Kiến thức cho biết thêm, một người dân chứng kiến vụ đánh nhau sau va chạm giao thông này cho biết, 2 thanh niên tấn công anh Thoại khoảng 30 tuổi, nói giọng miền Tây. Tên cầm dao đâm anh Thoại có dáng người nhỏ con, cao khoảng 1m55.

Nhận tin báo, công an quận 12 đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

P.Anh (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.