An ninh hình sự

4 thanh niên rủ nhau ném đá vào các xe trên cao tốc Hạ Long - Vân Đồn

21/11/2019, 14:21

Giữa đêm, 4 thanh niên rủ nhau ném đá vào các phương tiện lưu thông trên cao tốc Hạ Long - Vân Đồn.

img
Chiếc xe tải bị ném vỡ kính. (ảnh Baoquangninh)

Ngày 21/11, Công ty cổ phần BOT Biên Cương, chủ đầu tư dự án tuyến đường cao tốc Hạ Long - Vân Đồn (Quảng Ninh) cho biết, vào khoảng 00h30’ (21/11), tại Km 10+275 cao tốc Hạ Long - Vân Đồn (đoạn cầu vượt giao cắt với QL279, thuộc thị trấn Trới, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh), xe ô tô BSK 34C-24298 đang lưu thông trên tuyến thì bất ngờ bị ném đá gây vỡ kính.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lái xe đã báo về đơn vị. Lúc này, đội tuần đường đã tổ chức rà soát khu vực cầu vượt QL279, phát hiện có thanh niên đứng trên cầu. Sau khi tiến hành kiểm tra, vị trí trên cầu vẫn còn những viên đá đường kính khoảng 7cm-10cm được bọc trong tấm vải, mặt đường có khá nhiều vết đá ném từ trên cao xuống.

Lực tượng tuần đường đã yêu cầu nam thanh niên ở lại hiện trường và báo cho Công an huyện Hoành Bồ phối hợp giải quyết. Qua khai thác, nam thành niên khai tên N.D.T (SN 2003, thường trú tại xã Lê Lợi, huyện Hoành Bồ) cùng 3 người bạn lên cầu và ném đá xuống đường cao tốc. Khi phát hiện có xe bị đá ném trúng, 3 người bạn đã bỏ đi, do N.D.T không nổ được chiếc xe máy của mình nên ở lại và bị lực lượng tuần đường phát hiện.

Được biết, sáng 21/11, Công an huyện Hoành Bồ đã triệu tập 3 thanh niên tham gia ném đá trên đường cao tốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.