Xã hội

4 trẻ ở Hải Phòng nhập viện khẩn sau khi uống chai sữa do người lạ đưa?

18/09/2019, 09:31

Cơ quan chức năng đang xác minh thông tin 4 trẻ ở Hải Phòng nhập viện sau khi uống chai sữa do người lạ đưa.

img
4 cháu nhỏ phải cấp cứu sau khi uống chung chai sữa

Ngày 18/9, đại diện Bệnh viện đa khoa Lê Chân (Hải Phòng) cho biết: Bệnh viện đã có báo cáo gửi Sở Y tế về việc 4 cháu bé nhập viện sau khi uống chung 1 chai sữa.

Cụ thể, chiều 15/9, bệnh viện tiếp nhận 4 ca bệnh độ tuổi từ 8-16 tuổi, cùng trú tại khu vực Lạch Tray (quận Ngô Quyền, Hải Phòng) nhập viện trong tình trạng lơ mơ, nôn mửa, môi tím tái, có cháu ngất.

Sau khi được các y bác sĩ của bệnh viện xử lý, 3 cháu nhỏ được chuyển sang Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng tiếp tục theo dõi, điều trị, riêng cháu lớn nhất (16 tuổi) được chuyển sang Bệnh viện Việt Tiệp.

Đến chiều 16/9, sau khi sức khỏe 3 bệnh nhân đã ổn, gia đình xin làm thủ tục xuất viện và đưa các cháu về nhà.

Theo lời người nhà bệnh nhân, vào chiều 15/9, 4 cháu trên đang chơi ở đầu ngõ gần nhà, một thanh niên mang chai sữa đến và đưa các em này uống. 4 cháu chia nhau uống, sau đó đều có biểu hiện choáng váng, mặt môi đều tím tái, có cháu còn ngất.

Sau sự việc trên, nhiều người cho rằng các cháu bé này bị sốc ma túy do người thanh niên cho tinh chất cần sa vào chai sữa cho các cháu uống.

TS Phạm Thu Xanh - Giám đốc Sở Y tế Hải Phòng cho biết: Bệnh viện đa khoa Lê Chân có báo cáo tiếp nhận 4 ca bệnh với biểu hiện ngộ độc môi tím tái, nôn, ngất... sau khi uống chung 1 chai sữa do người khác đưa cho. Việc khẳng định có chất cần sa hay ma túy trong chai sữa hay không, phải chờ kết quả giám định của các cơ quan chức năng.

Hiện, Sở đã yêu cầu cơ quan y tế dự phòng và các đơn vị y tế liên quan vào cuộc phối hợp cùng cơ quan công an làm rõ sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.