Giao thông

40 cán bộ ngành GTVT hoàn thành khoá học nâng cao kỹ năng truyền thông

15/11/2014, 18:17

Chiều nay, gần 40 học viên đến từ các đơn vị trong ngành GTVT đã nhận chứng chỉ hoàn thành khoá tập huấn Nâng cao kỹ năng truyền thông do Báo Giao thông phối hợp Trung tâm MEC tổ chức.

Những kiến thức cơ bản về truyền thông đã được các học viên tiếp thu hiệu quả, sáng tạo. Nhiều kiến thức bổ ích về kỹ năng ứng xử với báo giới, kỹ năng viết thông cáo báo chí, xử lý sự cố truyền thông... đã được các chuyên gia trao đổi và yêu cầu các học viên thực tập tình huống thực tế theo nhóm.

Trước khi kết thúc khóa học và trao chứng chỉ cho các học viên, ông Nguyễn Bá Kiên -Tổng biên tập Báo Giao thông đã trao đổi với học viên về phương pháp xử lý khủng hoảng truyền thông vận dụng ngay trong thực tế hoạt động của ngành Giao thông như vụ lật cầu Chu Va, tai nạn rơi thép ở dự án đường sắt trên cao...

Một học viên nhận định, trước khi đến với khóa tập huấn này, kiến thức tổ chức, thực hiện truyền thông còn nhiều mặt hạn chế. Với những kiến thức, kinh nghiệm rất hữu ích tiếp nhận được sau khoá học, chúng tôi sẽ vận dụng hiệu quả trong hoạt động của đơn vị, góp phần truyền thông tốt hơn, để xã hội nhìn nhận, đánh giá các hoạt động của ngành Giao thông chính xác, đa chiều hơn, học viên này chia sẻ.

Một số hình ảnh của khóa tập huấn chiều ngày 15/11.

Các học viên say sưa thảo luận nhóm, những nhóm cuối cùng của phần thi xử lý kỹ năng truyền thông cũng rất phấn khởi lên thực hiện bài thi cuối của mình.
Các học viên say sưa thảo luận nhóm, chuẩn bị cho phần thi xử lý kỹ năng truyền thông
Ông Nguyễn Bá Kiên - TBT Báo Giao thông iễn thuyết về các phương pháp xử lý khủng hoảng truyền thông và cách xử lý những vấn đề phức tạp nhạy cảm.
Ông Nguyễn Bá Kiên - Tổng biên tập Báo Giao thông trao đổi về các phương pháp xử lý khủng hoảng truyền thông
Các học viên chăm chú lắng nghe nhằm tiếp thu những kiến thức, kinh nghiệm bổ ích để vận dụng vào công tác truyền thông tại đơn vị mình đang công tác.
Các chuyên gia và học viên cùng trao đổi, thực tập các tình huống thực tế
Kết thúc khóa học, Nhà báo Phan Lợi, chuyên gia chính kiêm điều phối lớp tập huấn đã lên mời từng người phát biểu cảm nhận và tự tổng kết vốn kiến thức mình tiếp thu được sau hai ngày tập huấn.
Kết thúc khóa học, Nhà báo Phan Lợi, chuyên gia chính kiêm điều phối lớp tập huấn đã mời từng người phát biểu cảm nhận và tự tổng kết, đánh giá vốn kiến thức mình tiếp thu được sau hai ngày tập huấn
Nhà báo Nguyễn Bá Kiên trao chứng chỉ hoàn thành khóa tập huấn cho chị Nguyễn Thanh Thọ, Ban Tuyên giáo Công đoàn Ngành GTVT. Chị Thọ cho biết, rất ấn tượng với bài diễn thuyết của Nhà báo Bá Kiên và sau khóa học này chị đã tích lũy cho mình được rất nhiều kiến thức về truyền thông và nhất là xử lý thảm họa truyền thông.
Ông Nguyễn Bá Kiên trao chứng chỉ hoàn thành khóa tập huấn cho chị Nguyễn Thanh Thọ, Ban Tuyên giáo Công đoàn ngành GTVT
Nhà báo Phan Lợi trao chứng chỉ cho học viên Bùi Thị Phương Thủy, chị Thủy chia sẻ
Nhà báo Phan Lợi trao chứng chỉ cho học viên Bùi Thị Phương Thủy
Khóa tập huấn đã kết thúc thành công tốt đẹp, những gì đọng lại không chỉ là vốn kiến thức quý báu về công tác truyền thông mà còn là nơi để mọi người cảm nhận, hiểu rõ hơn về sức mạnh của truyền thông nếu được sử dụng hiệu quả, sẽ tác động tích cực một cách to lớn như thế nào.
Các chuyên gia và học viên lớp tập huấn Nâng cao kỹ năng truyền thông chụp ảnh lưu niệm

Hoàng Nam

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.