Xã hội

40 nam nữ "thác loạn" trong quán karaoke ở Thanh Hóa bị xử lý thế nào?

26/05/2021, 12:26

40 đối tượng sử dụng ma túy, bay lắc trong quán Karaoke vừa bị Công an phát hiện bắt giữ được xét nghiệm Sars-CoV-2 và đã có kết quả.

img

Các đối tượng sử dụng ma túy trong phòng hát Karaoke giữa mùa dịch bị bắt giữ

Ngày 26/5, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, liên quan đến vụ 40 đối tượng tụ tập sử dụng ma tuý trái phép tại quán karaoke Tân Lan ở thị trấn Nưa mà Công an huyện Triệu Sơn bắt quả tang vào chiều ngày 23/5, bước đầu Cơ quan CSĐT Công an huyện Triệu Sơn đã ra quyết định tạm giữ hình sự 6 đối tượng, đồng thời phối hợp với các lực lượng chức năng triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid -19 theo quy định.

img

Số bình khí N2O được thu giữ trong 4 phòng hát

Theo kết quả rà soát dựa trên lời khai ban đầu của các đối tượng, tất cả 40 đối tượng bị bắt quả tang nói trên đều không nằm trong diện phải cách ly tập trung hoặc cách ly tại nhà.

Ông Khổng Thế Công, Phó Giám đốc Trung tâm y tế huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hoá cũng cho biết: Sau khi xảy ra sự việc, chúng tôi đã tổ chức lấy 40 mẫu xét nghiệm gửi về Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh. Đồng thời phối hợp với cơ quan công an để tổ chức các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Hiện nay kết quả xét nghiệm lần 1 cho thấy tất cả 40 đối tượng này âm tính với Sars-CoV-2.

Trước đó, ngày 23/5, Công an huyện Triệu Sơn bắt quả tang 40 đối tượng gồm 23 nam, 17 nữ đang tụ tập tại 4 phòng hát của quán Karaoke Tân Lan ở thị trấn Nưa đang tổ chức sử dụng ma tuý tổng hợp dạng đá, kẹo và bóng cười. Các đối tượng bị bắt giữ đến từ các tỉnh Gia Lai, Bắc Ninh và các huyện Đông Sơn, Mường Lát, Bá Thước, Thiệu Hoá, Nông Cống và thành phố Thanh Hoá.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.