Hồ sơ tài liệu

400 chiến binh khủng bố bỏ mạng tại Syria

09/05/2016, 22:09
image

Ít nhất 400 chiến binh khủng bố đã bỏ mạng trong cuộc giao tranh với quân đội Syria trong 2-3 ngày qua.

27AF5D3800000578-0-image-a-2_1461570937162

Nhóm khủng bố IS đang càng đi vào tuyệt vọng khi liên tiếp hứng chịu nhiều thương vong trong các cuộc giao tranh với quân đội Syria. (Ảnh minh họa)

Hôm nay (9/5), Fars News dẫn nguồn tin quân sự từ Syria thông báo rằng ít nhất 400 tên khủng bố đã bị giết hoặc bị thương trong các cuộc đụng độ ác liệt lực lượng ủng hộ chính phủ ở phía Nam tỉnh Aleppo trong 2-3 ngày qua.

"Các binh sĩ quân đội chính phủ Syria đã ngăn chặn các nhóm khủng bố al-Nusra Front và Ahrar al-Sham đang di chuyển về các vùng xung quanh thị trấn chiến lược Khan Touman", nguồn tin quân sự cho biết.

Theo đó, ít nhất 3 xe tăng và một số xe quân sự khác của các nhóm khủng bố đã bị phá hủy trong 2-3 ngày qua và những trung tâm những kẻ khủng bố IS trong Kahn Touman, al-Zarbeh, quốc lộ Damascus-Aleppo, al-Eis và Rashedeen 4 đã bị không kích nặng nề từ máy bay chiến đấu của Nga và Syria.

Ngoài ra, các đơn vị pháo binh, tên lửa và súng cối của quân đội Syria đã liên tục nã đạn vào vị trí của các phần tử khủng bố ở chiến trường Khan Touman để làm suy yếu khả năng phòng thủ của chúng và tạo điều kiện cho việc mở rộng các hoạt động quân sự lấn sâu và giành quyền kiểm soát thêm nhiều vùng đất từ tay khủng bố.

 Xem thêm video "Diều hâu sa mạc" hành hạ IS:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.